Xúc động khoảnh khắc danh hài Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài

03/08/2022 08:46

Gần 2 năm kể từ ngày nghệ sĩ Chí Tài qua đời, mới đây nhất, danh hài Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn sang Mỹ kết hợp với việc thăm mộ ông.

xuc-dong-khoang-khac-danh-hai-hoai-linh-tham-mo-co-nghe-si-chi-tai-1659461434.jpg
 

Sau một thời gian "ở ẩn”, vừa qua, nam danh hài Hoài Linh đi Mỹ lưu diễn và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Trên trang cá nhân, con trai Hoài Linh chia sẻ loạt ảnh của nam danh hài trong chuyến lưu diễn. Anh hào hứng viết: "Chuyến đi đầy ý nghĩa và sự trở lại của bố lần đầu sau dịch tại Mỹ. Thấy khán giả thương bố nhiều hơn mà vui trong lòng".

Văn hoá - Xúc động khoảnh khắc danh hài Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài

Sau một khoảng thời gian dài "ở ẩn" vì loạt ồn ào liên quan đến tiền từ thiện vào năm 2021. Hoài Linh đã dần bắt đầu có những hoạt động nghệ thuật sôi nổi trở lại.

Trong loạt ảnh, danh hài Hoài Linh ăn mặc khá đơn giản với mái tóc để dài nhưng tinh thần rất tốt và vui vẻ. Nam nghệ sĩ được nhiều khán giả hải ngoại đến xin chụp ảnh một cách nhiệt tình và thân thiện.

Đặc biệt, trong chuyến lưu diễn này nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã đến thăm mộ người đàn anh, người bạn thân – cố nghệ sĩ Chí Tài. Một người em thân thiết của nam danh hài Hoài Linh đã chia sẻ khoảnh khắc anh hôn lên mộ của nghệ sĩ Chí Tài khiến bất kỳ ai chứng kiến đều không khỏi xót xa.

Văn hoá - Xúc động khoảnh khắc danh hài Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài (Hình 2).

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoài Linh hôn lên ngôi mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào.

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh này đã ngay lập tức khiến dân mạng xúc động, trước tình cảm mà NSƯT Hoài Linh dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sinh thời, tình bạn giữa cố nghệ sĩ Chí Tài và danh hài Hoài Linh được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Theo đó, Hoài Linh là người đầu tiên đưa Chí Tài lên sân khấu diễn hài nên dù lớn hơn Hoài Linh 11 tuổi, nhưng Chí Tài cho biết bản thân vẫn gọi Hoài Linh là “anh” do thói quen cũng như để bày tỏ sự ngưỡng mộ và nể phục của mình với nam danh hài.

Chí Tài cũng từng tiết lộ, ông và Hoài Linh không bao giờ to tiếng với nhau vì quá hiểu nhau, thậm chí người này chưa nói, người kia đã hiểu. Mặc dù thân thiết nhưng ngoài đời Chí Tài và Hoài Linh lại rất ít khi nói chuyện hay gọi điện thoại cho nhau vì quá bận rộn.

Cuối năm 2020, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Thời điểm ấy, đích thân nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương đã đứng ra tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ tại Việt Nam. 

Tiến (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Xúc động khoảnh khắc danh hài Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com