Vợ NSND Công Lý: “Khó khăn là thật, cảm xúc là thật”

21/01/2022 17:40

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ, hai vợ chồng khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần. NSND Công Lý đã tủi thân bật khóc khi đọc tin về Táo Quân.

Những ngày qua, thông tin về sự vắng mặt của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc tại Táo Quân năm nay đang thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể được ngắm nhìn hình ảnh một cô Đẩu "nửa nạc nửa mỡ" vốn được coi là mảnh ghép tinh thần không thể thiếu của Táo Quân. 

Văn hoá - Vợ NSND Công Lý: “Khó khăn là thật, cảm xúc là thật”

NSND Công Lý và các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội.


Mới đây, bà xã NSND Công Lý bất ngờ viết tâm thư về tình hình hiện tại của chồng. Cô khá xúc động, chia sẻ nhiều thông tin khiến nhiều người đồng cảm, xót xa:

"Mình đã từ lâu phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội! Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật!

Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ "cố gắng"!

Khóc! Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại! Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn!

Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình!

Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại… Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà".

Theo đó, để có thời gian chăm sóc chồng, bà xã Ngọc Hà phải tạm nghỉ việc một thời gian, gần đây cô mới bắt đầu đi làm trở lại. 

Bà xã đã ở bên cạnh, quan tâm chăm sóc sức khỏe và cả thế giới tinh thần của NSND Công Lý trong những ngày chưa thể quay lại với nghệ thuật. "Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi. Hôm nay thế nào… Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: "Chồng rất vui".

Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình. Không giấu diếm!

Khi anh nói anh vui lắm! Có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh được mọi người yêu mến và trân quý", Ngọc Hà xúc động cho biết.

Văn hoá - Vợ NSND Công Lý: “Khó khăn là thật, cảm xúc là thật” (Hình 2).

Vợ chồng NSND Công Lý.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, vợ NSND Công Lý cho hay: "Những khó khăn là thật, cảm xúc là thật. Trong thời gian qua, tôi và ông xã đều rất cố gắng để vực lại tinh thần, giúp ông xã điều trị. Tôi tâm sự những điều đó không phải là chuyện "thương vay khóc mướn", mà là muốn được chia sẻ những suy nghĩ của mình thời gian qua. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể Nhà hát Kịch Hà Nội và nhiều nghệ sĩ đã ở bên động viên anh Lý khi bị ốm. Có hoạn nạn mới thấu lòng nhau, vợ chồng chúng tôi trân trọng tình cảm này".

Ngoài việc tận tâm chăm sóc ông xã, Ngọc Hà còn được khen là một người ứng xử văn minh khi có mối quan hệ với MC Thảo Vân là vợ cũ của NSND Công Lý. Chị cho hay: "Anh Lý, chị Vân và tôi - mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu. Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan".

Cô Đẩu" cũng từng cho biết Ngọc Hà tuy ít tuổi nhưng có suy nghĩ rất chín chắn. Cô chính là người chủ động kết nối cả gia đình. Nhiều lúc anh mải mê công việc, cô cũng khéo léo nhắc nhở phải quan tâm đến các con nhiều hơn hoặc rủ mẹ của các bé cùng đi ăn, đi chơi cho vui.

Ngọc Hà sinh năm 1988, kém NSND Công Lý 15 tuổi. Cô từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz mà theo đuổi con đường làm báo.

 

Đinh Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết "Vợ NSND Công Lý: “Khó khăn là thật, cảm xúc là thật”" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com