VTV chưa mời Trấn Thành thay NSND Công Lý ở vai Bắc Đẩu

27/12/2021 08:41

Thông tin về việc Trấn Thành đóng Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân 2021 thay NSND Công Lý được nhiều người quan tâm.

aaa-1640447785.jpg
 

Chia sẻ với Người Đưa Tin, đại diện của VTV cho hay: "Hiện tại, chưa có thông tin gì về việc Trấn Thành sẽ thay NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu, VTV chưa mời nghệ sĩ này. Các nghệ sĩ bắt đầu tập luyện kịch bản. Năm nay vẫn có các nghệ sĩ quen thuộc tham gia, và vẫn có yếu tố mới để gây bất ngờ cho khán giả".

Tiếp đó, trên trang web của đài truyền hình Việt Nam VTV đã chia sẻ tên tuổi những nghệ sĩ sẽ tham gia Gặp nhau cuối năm (Táo quân), gồm NS Quốc Khánh, Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng “hớn”.

Như vậy, không có mặt Trấn Thành trong danh sách diễn viên chính thức tham gia Táo quân năm nay. Bên cạnh đó trong buổi tập của các Táo năm nay cũng không có hình ảnh của nam MC.

Sau khi chương trình Gặp nhau cuối năm xác nhận sẽ lên sóng vào dịp 30 Tết như mọi năm, khán giả quan tâm việc ai sẽ là người thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu khi nghệ sĩ này bị ốm và đang trong quá trình hồi phục.

Văn hoá - VTV chưa mời Trấn Thành thay NSND Công Lý ở vai Bắc Đẩu

Bộ ba: Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) luôn gây ấn tượng với khán giả với những màn tung hứng ăn ý.

Đây là nhân vật quan trọng, đã tạo dấu ấn riêng của nghệ sĩ Công Lý. Trong Táo quân, khán giả luôn thấy báo cáo của các Táo với Ngọc Hoàng mà Nam Tào – Bắc Đẩu là hai nhân vật không thể thiếu trên thiên đình.

Văn hoá - VTV chưa mời Trấn Thành thay NSND Công Lý ở vai Bắc Đẩu (Hình 2).

Khán giả xôn xao trước tin đồn MC Trấn Thành sẽ thay NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu.

Chia sẻ về chương trình Táo quân, nghệ sĩ Vân Dung cho hay: "Được tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm là niềm tự hào của mỗi nghệ sĩ, trong đó có tôi. Gần 20 năm tham gia, tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn nhiều, các nghệ sĩ tham gia chương trình không phải là đồng nghiệp nữa mà là gia đình, chúng tôi hiểu nhau nên diễn "tung hứng" hơn nhiều. Chúng tôi vẫn có cãi nhau đấy, là việc tranh luận kịch bản với nhau thôi chứ không phải là xích mích ngoài đời sống.

Nếu gia đình Táo quân có thiếu nghệ sĩ nào thì ai cũng buồn vì nhiều năm diễn cùng nhau đã quen thuộc cách diễn quá rồi. Táo quân có thời gian tập luyện gấp rút nên tôi cũng phải cố gắng để chu toàn được việc nhà, việc cơ quan để cùng anh em tập luyện. Dù có vất vả một chút cũng không sao cả".

Văn hoá - VTV chưa mời Trấn Thành thay NSND Công Lý ở vai Bắc Đẩu (Hình 3).

Nghệ sĩ Vân Dung nhiều năm vào vai Táo Y tế.

Văn hoá - VTV chưa mời Trấn Thành thay NSND Công Lý ở vai Bắc Đẩu (Hình 4).

Buổi gặp mặt của ekip Táo quân năm nay.

Táo quân là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Những gương mặt quen thuộc, gắn bó lâu năm với chương trình là Xuân Bắc (vai Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung...

Chương trình từng ngừng phát sóng vào Tết nguyên đán 2020 và thay thế bằng một chương trình với format mới. 

Tết năm 2021, Táo quân trở lại với một số thay đổi, cả về dàn diễn viên lẫn kịch bản. Lâm Vỹ Dạ lần đầu góp mặt, vào vai Bắc Đẩu phiên bản mới. Đây là chương trình được khán giả chờ đợi vào tối 30 Tết hàng năm.

Đinh Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết "VTV chưa mời Trấn Thành thay NSND Công Lý ở vai Bắc Đẩu" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com