Thí sinh Miss World Vietnam 2022 dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Tp.Quy Nhơn

26/07/2022 08:32

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan và Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đến các địa điểm linh thiêng tại Quy Nhơn để dâng hoa, thắp hương và bày tỏ lòng thành kính.

Bà Phạm Kim Dung-Trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam đã cùng Top 38 Miss World Vietnam 2022 đã có những hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng thành kính và sự tri ân sâu sắc dành cho mảnh đất “địa linh nhân kiệt” - Quy Nhơn, Bình Định.

Theo đó, cùng với lãnh đạo tỉnh Bình Định, Top 38 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt diện áo dài đến quảng trường Nguyễn Tất Thành và tiến hành lễ dâng hương tại tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành.

Văn hoá - Thí sinh Miss World Vietnam 2022 dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Tp.Quy Nhơn

Các thí sinh Miss World Vietnam 2022 cùng Ban tổ chức cũng đã đến Bảo tàng Quang Trung dâng hoa và dâng hương. Các thí sinh cũng được giới thiệu về giếng nước ước nguyện và những cảnh sắc đặc biệt tại đây.

Văn hoá - Thí sinh Miss World Vietnam 2022 dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Tp.Quy Nhơn (Hình 2).

 

Đồng thời, các thí sinh Miss World Vietnam 2022 cùng lãnh đạo tỉnh Bình Định, Đoàn thanh niên tham gia Lễ kỷ niệm 75 ngày Thương binh Liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sĩ Tp.Quy Nhơn. Tại đây, các thí sinh diện áo dài trắng, cùng nhau dâng hoa, thắp hương và thắp nến tại các ngôi mộ của những anh hùng bất khuất, những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc.

Văn hoá - Thí sinh Miss World Vietnam 2022 dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Tp.Quy Nhơn (Hình 3).

Văn hoá - Thí sinh Miss World Vietnam 2022 dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Tp.Quy Nhơn (Hình 4).

Khi “đoàn Miss World Vietnam” đến với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Định, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những phát biểu, chia sẻ về cuộc thi cũng như các thí sinh. Với cương vị là đương kim Hoa hậu, đại sứ của cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Lương Thùy Linh thể hiện sự chững chạc của mình qua từng lời nói, cử chỉ hành động.

LÊ ANH
Bạn đang đọc bài viết "Thí sinh Miss World Vietnam 2022 dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Tp.Quy Nhơn" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com