Miss World Vietnam 2022: Người đẹp biển thay đổi format, xuất sắc tìm ra người chiến thắng

24/07/2022 13:20

Trước thềm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022, các phần thi phụ đầy hấp dẫn được diễn tại Quy Nhơn trong đó có phần thi Người đẹp biển.

Tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã có những phần trình diễn vô cùng sôi động trong khuôn khổ phần thi Người đẹp biển cùng với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Thu Minh, Minh Hằng, Lona Kiều Loan, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, DJ Nimbia.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2022: Người đẹp biển thay đổi format, xuất sắc tìm ra người chiến thắng

Á hậu Lona Kiều Loan và các thí sinh trong phần thi bikini.

Tại đêm Đại nhạc hội - Người đẹp biển đã xuất hiện nhiều phần trình diễn vô cùng hoành tráng dưới sự dàn dựng của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Không gian quy mô, đẳng cấp đã giúp cho các thí sinh Miss World Vietnam 2022 phô diễn được hết các kỹ năng của mình cũng như thể hiện được những phần thử thách liên quan đến Người đẹp biển.

Người đẹp biển là một trong những vòng thi phụ hấp dẫn của Miss World Vietnam 2022 và được sự quan tâm đông đảo của các người hâm mộ sắc đẹp. Ngoài các tiêu chí xinh đẹp, trí tuệ, giàu lòng nhân ái, tại phần thi này, Miss World Vietnam 2022 còn muốn tìm thêm yếu tố năng động, khỏe khoắn ở vẻ đẹp hình thể của các cô gái Miss World Vietnam năm nay.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2022: Người đẹp biển thay đổi format, xuất sắc tìm ra người chiến thắng (Hình 2).
Văn hoá - Miss World Vietnam 2022: Người đẹp biển thay đổi format, xuất sắc tìm ra người chiến thắng (Hình 3).

Nhan sắc rạng ngời của các thí sinh trong đêm Người đẹp biển.

Trong đêm thi Người đẹp biển, sau những phần trình diễn đầy lôi cuốn, BTC Miss World Vietnam 2022 đã lần lượt công bố 5 cái tên là 5 các cô gái xuất sắc nhất ở vòng thi này bao gồm:

516 - Nguyễn Khánh My
419 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng
237 - Vũ Thị Lan Anh
267 - Bùi Khánh Linh
068 - Trần Thị Bé Quyên

Tiếp đến, từ top 5 Người đẹp biển, một lần nữa các thí sinh Miss World Vietnam 2022 được BTC mang đến thử thách trả lời câu hỏi trực tiếp về những vấn đề liên quan về môi trường biển.

Người đẹp biển năm nay của Miss World Vietnam 2022 đã bất ngờ thay đổi format. Không chỉ chú trọng vẻ đẹp hình thể và kỹ thuật trình diễn, Người đẹp biển của Miss World Việt Nam còn có một phần thử thách cho các thi sinh. Năm cô gái xuất sắc của phần thi Người đẹp biển sẽ bốc thăm những chủ đề ngẫu nhiên về biển và trình bày những quan điểm của mình về vấn đề nóng đó.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2022: Người đẹp biển thay đổi format, xuất sắc tìm ra người chiến thắng (Hình 4).

Thí sinh 516 - Nguyễn Khánh My giành chiến thắng ở phần thi phụ Người đẹp biển.

Kết thúc phần thi, giải thưởng Người đẹp biển đã thuộc về thí sinh 516 - Nguyễn Khánh My. Cô cũng là thí sinh tiếp theo được bước vào Top 20 chung cuộc.

LÊ ANH
Bạn đang đọc bài viết "Miss World Vietnam 2022: Người đẹp biển thay đổi format, xuất sắc tìm ra người chiến thắng" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com