Mẹ của Tân Hoa hậu Mai Phương: Tôi đã vỡ oà cảm xúc

15/08/2022 15:08

Nguyễn Huỳnh Mai Phương đã trở thành Tân Hoa hậu của Miss World Vietnam. Mẹ của Tân Hoa hậu đã có những chia sẻ nhanh với Người Đưa Tin.

Đêm chung kết Miss World Vietnam đã khép lại với chiến thắng của Nguyễn Huỳnh Mai Phương. Chiến thắng của Mai Phương không bất ngờ, bởi cô được đánh giá là thí sinh mạnh ngay từ khi cuộc thi bắt đầu.

Văn hoá - Mẹ của Tân Hoa hậu Mai Phương: Tôi đã vỡ oà cảm xúc

Miss World Vietnam 2022 Nguyễn Huỳnh Phương Mai

Chia sẻ nhanh với Người Đưa Tin, mẹ của Tân Hoa hậu cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đó là cảm xúc hạnh phúc vỡ oà. Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức một cuộc thi chỉn chu, ý nghĩa để các cháu được có cơ hội để thể hiện mình. Tôi cũng xin được cảm ơn báo chí đã dành sự quan tâm cho Mai Phương”.

Văn hoá - Mẹ của Tân Hoa hậu Mai Phương: Tôi đã vỡ oà cảm xúc (Hình 2).

Hoa hậu Nguyễn Huỳnh Mai Phương và mẹ

Trước khi đến với Miss World Vietnam 2022, Nguyễn Huỳnh Mai Phương đã từng có màn thể hiện khá ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ dừng lại ở Top 5.

Nói về việc tiếp tục chinh chiến tại Miss World Vietnam, Nguyễn Huỳnh Mai Phương từng chia sẻ, cô tham gia là để khẳng định bản thân và sẽ không hối hận nếu thất bại.

Văn hoá - Mẹ của Tân Hoa hậu Mai Phương: Tôi đã vỡ oà cảm xúc (Hình 3).

Top 3 Miss World Vietnam 2022

Trong đêm chung kết, Tân Hoa hậu đã thể hiện rất tốt các phần thi trong đó màn ứng xử đặc biệt ghi điểm.

Trong đêm thi, cô nhận được câu hỏi “Nếu chọn 1 trong 2 điều là tạo ra 1.000 việc làm cho người khó khăn và 1.000 bữa ăn cho trẻ em nghèo. Bạn sẽ chọn điều nào, tại sao?”

Mai Phương chia sẻ lại câu chuyện cô từng tham gia vào một bếp ăn từ thiện trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Tp.HCM và đưa ra quan điểm: “Tại sao chúng ta phải chọn 1 trong 2 khi chúng ta có thể làm song song. Chúng ta có thể làm 1.000 công việc để tạo ra 1.000 bữa ăn cho trẻ em nghèo”, Mai Phương trả lời.

Phần trả lời câu hỏi của Miss World 2021 cũng thể hiện bản lĩnh của Tân Hoa hậu khi có khả năng phản ứng nhanh và nói tiếng Anh lưu loát.

Lê Anh
Bạn đang đọc bài viết "Mẹ của Tân Hoa hậu Mai Phương: Tôi đã vỡ oà cảm xúc" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com