Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola

22/09/2022 14:17

Maria Guardiola năm nay 21 tuổi, người đẹp là con gái của HLV Pep Guardiola và đang theo nghiệp người mẫu.

Hậu trường - Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola

Maria Guardiola là con gái lớn của HLV Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Man City. Người đẹp là một fan cuồng của đội chủ sân Etihad. Trên Instagram, cô nàng sở hữu một tài khoản mạng xã hội có hơn 380.000 lượt theo dõi.

Gần đây, cô làm mẫu bikini cho một thương hiệu đồ bơi, cô sau đó đã đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen. Trước đó, Maria từng được cho là hẹn hò với tiền vệ Dele Alli, nhưng cô nàng không lên tiếng trước tin đồn này.

Người đẹp 21 tuổi cũng từng xuống tận sân Etihad để ăn mừng với người cha của mình, Erling Haaland được cho là cầu thủ yêu thích của cô.

Hồi tháng 11/2021, người ta còn thấy Alli hẹn hò với siêu mẫu Nicole Berry, sau thời gian mặn nồng với Maria Guardiola - con gái đầu của HLV Pep Guardiola. Bây giờ, Alli lại đang hạnh phúc bên người mẫu áo tắm Cindy Kimberly trong kỳ nghỉ ở Capri, Italy.

Hậu trường - Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola (Hình 2).
Hậu trường - Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola (Hình 3).
Hậu trường - Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola (Hình 4).

Dele Alli ôm người đẹp từ phía sau, ôm hôn nàng và có những cử chỉ khiến fan “đỏ mắt” khi cả hai đứng trên du thuyền sang trọng Riva. Tiền vệ Everton và bạn gái mới liên tục có những cử chỉ tình tứ trong kỳ nghỉ ở Italy.

Không rõ Dele Alli và chân dài Cindy Kimberly hẹn hò từ lúc nào nhưng những gì họ đang làm cho nhau khiến ai cũng nghĩ cả hai đã ở bên nhau lâu lắm rồi.

So với Alli, Cindy Kimberly nổi tiếng chẳng kém và thậm chí có phần hơn. Mạng xã hội Instagram của cô có hơn 7 triệu lượt theo dõi. Cô từng là tình cũ của nam ca sỹ Justin Bieber. Lúc này, Cindy đang rất đắt show.

Với bệ phóng người mẫu áo tắm và vừa gia nhập “đại gia đình” Sports Illustrated, Kimberly cho biết trong năm nay, cô thực hiện nhiều kế hoạch mới. Bên cạnh vai trò quen thuộc, cô sẽ kinh doanh thời trang, có thể ra mắt dòng sản phẩm áo tắm riêng và lấn sân âm nhạc.

Còn Maria là chị cả trong gia đình 3 con của Pep Guardiola với nữ doanh nhân Cristina Serre. Maria vẫn còn là sinh viên và đang theo học tại London. Cô có lực lượng fan khá đông đảo nhờ việc chia sẻ thường xuyên về lối sống giàu có và gu thời trang ấn tượng.

 

DUY PHONG
Bạn đang đọc bài viết "Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com