Người đẹp Doãn Hải My nói về thông tin hẹn hò và sắp cưới Đoàn Văn Hậu

24/08/2022 11:30

Động thái mới của Đoàn Văn Hậu đang gây “bão mạng” với lượt tương tác lớn. Nhiều người đã gửi lời chúc tới anh và Doãn Hải My.

nguoi-dep-doan-hai-my-noi-ve-tin-nhan-hen-ho-va-sap-cuoi-doan-van-hau-1660639599.jpg
 

Tối 15/8, Đoàn Văn Hậu đăng nhiều hình ảnh thân mật cùng Doãn Hải My trên trang cá nhân. Dù anh chàng không kèm theo dòng chú thích nào, nhưng dân tình đều cho rằng đây chính là động thái Đoàn Văn Hậu khẳng định nghi vấn hẹn hò trong thời gian vừa qua. Bài chia sẻ thu hút gần 200.000 lượt thích, hơn 10.000 bình luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Đoàn Văn Hậu cũng như cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của cặp sao. Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết: "Chúc mừng hai em, trăm năm hạnh phúc nhé. Anh sẽ tới dự lễ cưới đúng giờ".

Văn hoá - Người đẹp Doãn Hải My nói về thông tin hẹn hò và sắp cưới Đoàn Văn Hậu
Văn hoá - Người đẹp Doãn Hải My nói về thông tin hẹn hò và sắp cưới Đoàn Văn Hậu (Hình 2).

Đoàn Văn Hậu ngầm công khai hẹn hò trong loạt ảnh tình cảm.

Chia sẻ với Zing, Doãn Hải My xác nhận thông tin hẹn hò Đoàn Văn Hậu. Cả hai trải qua gần hai năm gắn bó. Hiện, cặp sao tập trung cho sự nghiệp, chưa có kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Theo Vietnamnet, Doãn Hải My bày tỏ: ''My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng. Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội nên việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu. Bản thân Hậu cũng là một cầu thủ muốn cống hiến rất nhiều cho màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia. Vì vậy, tin đồn về đám cưới là hoàn toàn không đúng''.

Văn hoá - Người đẹp Doãn Hải My nói về thông tin hẹn hò và sắp cưới Đoàn Văn Hậu (Hình 3).

Khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu sánh đôi bên bạn gái Doãn Hải My.

Hải My quen Văn Hậu thông qua người thân trong gia đình. Chàng cầu thủ từng đến cổ vũ cho Doãn Hải My tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đó, cặp đôi cũng nhiều lần bị "soi" đăng ảnh tại cùng một địa điểm. Bị chú ý về chuyện tình cảm nhưng cả hai chưa từng xác nhận hay phản hồi.

Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Doãn Hải My nói về thông tin hẹn hò và sắp cưới Đoàn Văn Hậu" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com