Nam Em để lộ dấu hiệu mệt mỏi trong phần thi Người đẹp thể thao

24/07/2022 09:03

Tình trạng sức khoẻ đáng báo động của Nam Em đang khiến nhiều khán giả lo lắng và cho rằng cô đang quá sức tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

 
 
nam-em-1658583340.jpeg
 

Vòng thi Người đẹp thể thao diễn ra tại bãi biển ở Quy Nhơn, Bình Định. Đây là phần thi phụ cố định của Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) đòi hỏi thí sinh phải có thể lực tốt, sức bền và sự dẻo dai.

Khi tham gia hoạt động ngoài trời, hầu hết thí sinh thể hiện tâm trạng hào hứng. Tuy nhiên, một số ứng viên có dấu hiệu mệt mỏi, mất sức, không thể hoàn thành thử thách. Nam Em là một trong số đó, cô ngã xuống khi đang thực hiện động tác plank.

Văn hoá - Nam Em để lộ dấu hiệu mệt mỏi trong phần thi Người đẹp thể thao

Nam Em nhăn nhó khi thực hiện thử thách.

Dù Nam Em vẫn chưa có đủ sức khoẻ để chinh phục danh hiệu Người đẹp thể thao nhưng được netizen trêu rằng cô là "Miss hài hước" vì những hình ảnh đáng yêu khi thực hiện thử thách.

Trước đó, tại vòng chung khảo ở Thái Nguyên, khi tham gia chương trình quảng bá du lịch, Nam Em cũng gặp sự cố sức khỏe và phải ngừng quay.

Nói về tình trạng sức khỏe của mình, Nam Em từng tiết lộ, cô bị hạ kali nên hai chân yếu, nếu đứng lâu sẽ bị mỏi. Nam Em thừa nhận hiện cô vẫn gặp các vấn đề về sức khỏe, dù đã cố gắng ăn uống điều độ và giữ tinh thần lạc quan. Tuy vậy, trải qua nhiều thăng trầm, Nam Em tự nhận bản thân ở thời điểm hiện tại là một cô gái trẻ trung, có chút “tăng động” đúng với lứa tuổi của mình.

Quốc Tiệp (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Nam Em để lộ dấu hiệu mệt mỏi trong phần thi Người đẹp thể thao" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com