Lan Ngọc, Nhã Phương, Ngọc Trinh diện đồ sexy xem show thời trang

08/12/2020 07:54

Dàn “ngọc nữ” điện ảnh cùng nhiều người đẹp chọn váy cut-out đến xem show thời trang của NTK Đỗ Long.

Trước giờ diễn, dàn người đẹp tên tuổi của showbiz Việt như: Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Thủy Tiên, người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X, Thuý Diễm, Diệu Nhi, Sam... đã cùng nhau khoe dáng vóc trong loạt váy dạ hội haute couture lấy cảm hứng từ thần vệ nữ trong BST “The Valley Of Goddess” của nam nhà mốt.

A1

Nổi bật trong dàn sao, người đẹp Cẩm Đan - thí sinh được khán giả và giới chuyên môn, nghệ sĩ đánh giá có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 “chơi lớn” khi ẵm một chú trăn lên thảm đỏ.

Nhờ sự táo bạo này, người đẹp trẻ tuổi “ghi điểm” với hình ảnh đầy chất thần thoại châu Âu, đúng với tinh thần của nữ thần của bộ sưu tập.

A2

“Đôi bạn thân” Kỳ Duyên - Minh Triệu sánh đôi đến chúc mừng cho NTK thân thiết.

Cả hai người đẹp như “đốt cháy” thảm đỏ với hai mẫu váy vừa hở vai trần, vừa xẻ lườn, tôn bật lên vóc dáng ba vòng đầy gợi cảm và đôi chân thon dài của hai người đẹp.

A3

Thủy Tiên chọn bộ cánh màu trắng với chi tiết khoét cổ sâu đầy quyến rũ.

A4

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vai trần với váy xoè màu trắng.

A5

Diễm My 9X ấn tượng với mặt nạ ánh kim.

A6

Nhã Phương diện đầm xám và đeo khẩu trang trong suốt ngồi hàng đầu xem show thời trang cùng Diễm My, Lan Ngọc.

A7

Hoa hậu Tiểu Vy ấn tượng khi diện thiết kế xuyên thấu.

A8

Ngọc Trinh khoe eo thon 53 cm với đầm hở bạo.

Nhã An
Bạn đang đọc bài viết "Lan Ngọc, Nhã Phương, Ngọc Trinh diện đồ sexy xem show thời trang" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com