Evra cười nhạo kẻ so sánh Pogba với Van de Beek

07/12/2020 20:45

Cựu danh thủ Patrice Evra rất tâm huyết với đội bóng cũ Man United, đồng thời cũng rất quan tâm tới người đồng đội cũ Paul Pogba. Sau chiến thắng của Quỷ đỏ trước West Ham cuối tuần qua, Evra đã có cơ hội nói lên cảm nghĩ của mình.

Evra cười nhạo kẻ so sánh Pogba với Van de Beek

Van de Beek và Paul Pogba

Dù bị đội chủ nhà West Ham vượt lên dẫn trước nhưng các bàn thắng của Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford đã giúp M.U xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Kỷ lục về số trận giành thắng lợi trên sân khách tại Premier League của Quỷ đỏ được nối dài lên con số 9.

Điều làm fan M.U vui mừng hơn cả là Pogba đã lập công, không những thế còn là một siêu phẩm sút xa từ khoảng cách hơn 30m. Đây mới là bàn đầu tiên của Pogba tại Premier League mùa này và cũng là bàn đầu tiên tại giải đấu cao nhất nước Anh kể từ tháng 4/2019. West Ham cũng là "con mồi" yêu thích của Pogba khi tiền vệ người Pháp đã có lần thứ 4 phá lưới đại diện thành London, nhiều hơn bất cứ "nạn nhân" nào khác.

Đầu mùa này, khi M.U chiêu mộ Donny van de Beek, cộng thêm phong độ thất thường của Pogba, nhiều người đã nghĩ tới ngày chia tay sân Old Trafford của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, Evra gạt ngay luận điểm này:

"Một bàn thắng quá tuyệt vời của Pogba. Khi có người so sánh anh ấy với Van de Beek, tôi chỉ biết cười lớn. Cứ nhìn siêu phẩm vừa rồi mà xem".

Cũng sau trận đấu này, Evra ca ngợi HLV Ole Gunnar Solskjaer: "Chúng ta phải dành lời khen cho Ole. Khi đội thua, mọi người tấn công ông ấy nhưng rồi sau 90 phút thì sao. Ole đã thay đổi nhanh chóng, tung Bruno Fernandes và Marcus Rashford vào sân, họ tạo ra khác biệt và khiến Mata cũng như Pogba sống lại.

Cavani không có một trận đấu tốt. Van de Beek cũng như vậy. Dẫu sao thì Ole cũng thay người rất nhanh và M.U đã thắng. Tôi không muốn đội bóng này phản ứng lại, tôi muốn đội bóng này hành động chủ động. Khi luôn phải ngược dòng, bạn biết có gì đó không ổn".

Hà Trang
Bạn đang đọc bài viết "Evra cười nhạo kẻ so sánh Pogba với Van de Beek" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com