Diễn viên Lý Hùng hội ngộ ba người tình màn ảnh

16/08/2022 13:41

Hình ảnh Lý Hùng hội ngộ với 3 người tình màn ảnh là Mộng Vân, Diễm Hương và Thanh Trúc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Mới đây, diễn viên Lý Hùng và 3 người tình màn ảnh Diễm Hương, Thanh Trúc, Mộng Vân cùng cà phê, chuyện trò vui vẻ dịp cuối tuần ở quận 1, Tp.HCM.

Bốn diễn viên trò chuyện thân tình, vui vẻ, dường như không có khoảng cách. Thanh Trúc không ngại bày tỏ tình cảm, sự thần tượng đối với đàn chị Diễm Hương. Cô nói: "Em luôn mến mộ chị, từ xưa nay vẫn vậy. Ngày xưa khi từ ca sĩ rẽ ngang diễn viên, em luôn lấy chị làm hình mẫu để phấn đấu".

Văn hoá - Diễn viên Lý Hùng hội ngộ ba người tình màn ảnh

Mộng Vân, Diễm Hương, Lý Hùng, Thanh Trúc (từ trái sang). (Ảnh: Facebook Pham Thanh Truc).

Còn với Mộng Vân, Thanh Trúc từng rất mê vẻ đẹp sắc sảo "làm mưa làm gió" điện ảnh Việt một thời của đàn chị. Diễm Hương và Mộng Vân cũng đáp lại tình cảm của đàn em, hết lời khen ngợi nhan sắc của Thanh Trúc.

Lý Hùng nói: "Tôi được ngồi giữa 3 người đẹp thuộc 2 thế hệ. Tôi và Diễm Hương, Mộng Vân vừa gặp hôm nọ, đến nay mới được gặp Trúc. Dù vậy, tôi và Trúc trò chuyện rất thoải mái, tự nhiên dù hơn 10 năm chưa gặp nhau".

Văn hoá - Diễn viên Lý Hùng hội ngộ ba người tình màn ảnh (Hình 2).

Lý Hùng và Diễm Hương. (Ảnh: Lý Hùng cung cấp).

Trong 3 người tình màn ảnh của Lý Hùng, Diễm Hương để lại dấu ấn sâu đậm hơn cả. Cả hai là đôi bạn thân học cùng lớp Sân khấu - Điện ảnh Tp.HCM. Lý Hùng và Diễm Hương là cặp đôi được cả nước biết đến qua phim Phạm Công Cúc Hoa. Họ không phải tham gia casting, vai Phạm Công - Cúc Hoa đã được đạo Lưu Bạch Đàn “đo ni đóng giày” cho họ.

Vai diễn thành công vang dội, Lý Hùng - Diễm Hương vụt trở thành “ngôi sao” được khán giả săn đón, được các nhà làm phim mời chào. Về sau, tuy đóng cặp với rất nhiều mỹ nhân thời ấy như Việt Trinh, Y Phụng, Thu Hà… nhưng khi điểm danh người tình màn ảnh của Lý Hùng thì Diễm Hương vẫn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Còn Mộng Vân từng đóng vai người yêu của Lý Hùng trong phim Sóng tình (năm 1994). Trước Sóng tình, Mộng Vân - Lý Hùng cùng tham gia rất nhiều phim như Bông hồng đẫm lệ, Thăng Long đệ nhất kiếm, Tình ngỡ đã phôi pha, Người không mang họ,…

Văn hoá - Diễn viên Lý Hùng hội ngộ ba người tình màn ảnh (Hình 3).

Trong 3 tình màn ảnh, duy chỉ Thanh Trúc là diễn viên thuộc thế hệ sau (sinh năm 1986). (Ảnh: Lý Hùng cung cấp).

So với Mộng Vân và Diễm Hương, Thanh Trúc thuộc thế hệ đàn em. Lý Hùng - Thanh Trúc từng đóng cặp trong phim Mưa thủy tinh. Chính Lý Hùng đề nghị đạo diễn Lê Bảo Trung mời Thanh Trúc làm “bồ” anh trên phim, vì cô ấy có đôi mắt giống Diễm Hương.

Hiện tại, trong 4 người, Thanh Trúc vẫn đóng phim, đi diễn; Lý Hùng hiện hạn chế hoạt động nghệ thuật, chỉ nhận đóng phim, chương trình phù hợp; còn Diễm Hương và Mộng Vân đều giã từ nghề cũ từ lâu.

( t/h theo Vietnamnet, Tiền Phong)
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Lý Hùng hội ngộ ba người tình màn ảnh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com