Diễm Hương rạng ngời khi chung khung hình với "người tình màn ảnh" Lý Hùng

11/08/2022 14:57

Lý Hùng và Diễm Hương được mệnh danh là cặp "tình nhân màn ảnh" những năm 1990. Mới đây, họ đã tái ngộ sau gần 30 năm không gặp.

nhan-sac-diem-huong-hien-tai-1660204496.jpg
 

Ngày 9/8, Lý Hùng tổ chức buổi họp mặt dàn diễn viên điện ảnh khóa một của Đại học Điện ảnh Tp.HCM (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM) tại nhà riêng của anh. Nhiều người bạn của Lý Hùng từ nước ngoài cũng về để tham dự buổi họp mặt đặc biệt này.

"Khi Diễm Hương xuất hiện tại bữa tiệc, tôi rất bất ngờ. Đã 30 năm rồi, chúng tôi mới gặp lại nhau. Diễm Hương vẫn đẹp dù là mẹ bốn con. Thời của chúng tôi, các nữ diễn viên, ai cũng đẹp tự nhiên, không có can thiệp, chỉnh sửa thẩm mỹ", Lý Hùng nói.

Giải trí - Diễm Hương rạng ngời khi chung khung hình với 'người tình màn ảnh' Lý Hùng

Lý Hùng gặp lại Diễm Hương sau 30 năm. Ảnh: NVCC.

Nam tài tử kể, cả hai tay bắt mặt mừng, nói chuyện, ôn lại kỷ niệm xưa. Sau đó, anh cùng Diễm Hương song ca Say You Will. Theo Lý Hùng, đây là ca khúc kỷ niệm, gắn bó với cả hai trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Thời Lý Hùng và Diễm Hương là cặp "Tiên đồng ngọc nữ" được yêu thích, hai người từng thường hát bài Say you will trong các buổi giao lưu tại nhiều tỉnh, thành cả nước. 

Lý Hùng cho biết, dù rời xa showbiz, tính cách của Diễm Hương vẫn không thay đổi. Cô luôn là người dễ gần, vui vẻ và hài hước như ngày nào.

Giải trí - Diễm Hương rạng ngời khi chung khung hình với 'người tình màn ảnh' Lý Hùng (Hình 2).

Khoảnh khắc Lý Hùng hội ngộ Diễm Hương sau 30 năm nhận được sự chú ý từ đông đảo nghệ sĩ, khán giả.

Cặp nghệ sĩ dành thời gian hàn huyên, ôn chuyện xưa. Lý Hùng nhớ lúc còn là sinh viên, anh và Diễm Hương đã nổi tiếng trong trường nhờ sớm thành công trên màn ảnh. Lần đầu gặp Diễm Hương, anh từng ngây người vì nét đẹp của chị. "Cô ấy nhìn dịu dàng, tự nhiên, đậm chất Á Đông chứ không sắc sảo như nhiều gương mặt nữ đương thời", Lý Hùng nói. Thời gian ấy, chị sống khá khép kín, luôn có mẹ sát cánh mỗi khi xuất hiện trên phim trường.

Giải trí - Diễm Hương rạng ngời khi chung khung hình với 'người tình màn ảnh' Lý Hùng (Hình 3).

Lý Hùng và Diễm Hương gặp gỡ lại bạn bè sau nhiều năm xa cách.

Đầu thập niên 1990, sau khi thành công nhờ đóng chung loạt phim ăn khách, anh và Diễm Hương mỗi người một ngả. Anh tiếp tục với sự nghiệp điện ảnh lẫn truyền hình còn Diễm Hương sớm lập gia đình, sinh con và sang nước ngoài định cư. Từ đó, họ bặt tin nhau vì không có số liên lạc. 

Giải trí - Diễm Hương rạng ngời khi chung khung hình với 'người tình màn ảnh' Lý Hùng (Hình 4).

Nhan sắc thời trẻ của Lý Hùng và Diễm Hương.

Nữ diễn viên Diễm Hương sinh năm 1970, nổi danh trong giai đoạn 1990-2000. Cô được yêu mến với các vai diễn như Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, Vòng vây tội lỗi... Tên tuổi Diễm Hương gắn liền với nhiều nam diễn viên nổi tiếng, nhưng để lại ấn tượng mạnh nhất là với Lý Hùng. Nhờ sự đẹp đôi, diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, nhiều người từng đặt nghi vấn về chuyện "phim giả tình thật" ngoài đời thường của cả hai. 

Trần(t/h Zing, Vietnamnet)
Bạn đang đọc bài viết "Diễm Hương rạng ngời khi chung khung hình với "người tình màn ảnh" Lý Hùng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com