Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

31/08/2022 09:59

Kim Hiền nổi tiếng cùng thời với Tăng Thanh Hà, thế nhưng khi đang ở đỉnh cao, cô từ bỏ hào quang theo chồng Việt kiều sang Mỹ định cư năm 2015.

Kim Hiền là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với Tăng Thanh Hà. Cả 2 từng là bộ đôi ăn ý, tạo được dấu ấn đặc biệt với bộ phim truyền hình Hương phù sa. Từng một lần đổ vỡ hôn nhân nhưng sau đó Kim Hiền may mắn tìm được "bến đỗ" bên chồng Việt kiều, hiện đang có cuộc sống viên mãn tại Mỹ.

Văn hoá - Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Cuộc sống sang chảnh tại trời Tây của Kim Hiền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đến nay, sau 7 năm rời xa quê hương, Kim Hiền chưa từng hối hận khi từ bỏ sự nghiệp tại Việt Nam để đi tìm hạnh phúc. Dù khoảng thời gian ban đầu có khó khăn nhưng sau đó cô đã được bù đắp rất nhiều.

"Không ít người hỏi tôi có tiếc không khi rời Việt Nam cũng đồng nghĩa đánh mất nhiều thứ. Tôi chỉ nghĩ, cuộc sống là một sự lựa chọn, và tôi vui với những quyết định của mình. Ngược lại, tôi thấy bản thân bước sang trang mới với niềm vui nơi đây", nữ diễn viên từng tâm sự.

Hiện tại, Kim Hiền và gia đình sống trong căn biệt thự rộng rãi, có khu vườn rộng tại xứ sở cờ hoa. Là người yêu thiên nhiên nên Kim Hiền tự tay trồng và chăm sóc nhiều loại cây ăn trái và hoa khác nhau. Nữ diễn viên Hương phù sa cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh chăm sóc cây cỏ trong khuôn viên nhà lên trang cá nhân của mình. Khu vườn nhà Kim Hiền có đa dạng nhiều loại cây từ lựu, hoa sứ đến hoa hồng.

Văn hoá - Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ (Hình 2).
Văn hoá - Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ (Hình 3).
Văn hoá - Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ (Hình 4).
Văn hoá - Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ (Hình 5).

Khu vườn ngập hoa trái của Kim Hiền.

Văn hoá - Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ (Hình 6).

Phòng khách nhà Kim Hiền được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách châu Âu, tạo không gian ấm cúng, sang trọng.

Theo Kim Hiền, thói quen của cô đi đâu hay ở đâu cũng phải có hoa bên cạnh nên khi ở Mỹ, nữ diễn viên đã trồng rất nhiều loại hoa quanh nhà. Tất cả những loại hoa cô trồng đều được cắt tỉa thường xuyên và sử dụng để trang trí trong nhà

Kim Hiền còn tận dụng góc sân vườn ngập sắc hoa để chụp hình mỗi lúc rảnh rỗi. Đây chính là cách để cô giải toả căng thẳng.

Văn hoá - Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ (Hình 7).

Ở tuổi 40, diễn viên Hương phù sa khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

Khác với những hình ảnh lộng lẫy của trước đây, Kim Hiền ở hiện tại gây ấn tượng với sự giản dị. Cô ít khi trang điểm đậm, thậm chí nhiều lần còn để gương mặt không son phấn ra đường. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ vì sự trẻ trung, không khác mấy so với thời còn ở Việt Nam.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Kim Hiền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn nơi xứ người. Diễn viên 8X tâm sự rằng ở thời điểm hiện tại, bên cạnh công việc, niềm hạnh phúc của cô là được đưa đón, chăm sóc các con của mình.

Văn hoá - Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ (Hình 8).

Nhan sắc của Kim Hiền ở tuổi 40.

Trong một chương trình truyền hình, người đẹp tâm sự, cô cảm thấy bản thân may mắn khi được gia đình lo lắng từ thức ăn, nước uống… Thậm chí, khi nữ diễn viên đi làm, phía nhà chồng là người chăm sóc con cái.

Kim Hiền sinh năm 1982, được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò diễn viên, nghệ sĩ kịch, MC, người mẫu ảnh. Cô từng là một trong những diễn viên truyền hình nổi bật với các tác phẩm: Dốc tình, Hương phù sa, Mùi ngò gai, Ngũ quái Sài Gòn... Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong các MV nhạc.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Cơ ngơi hoành tráng ngập hoa trái của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com