Diễn viên Hồng Đăng "Thương ngày nắng về" khoe ảnh du lịch Châu Âu

01/07/2022 20:38

Hồng Đăng có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại nhiều nơi ở châu Âu. Những hình ảnh đẹp được nam nghệ sĩ chia sẻ liên tục khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khác với Đức "xoăn" trong "Thương ngày nắng về", ngoài đời diễn viên thủ vai này là Hồng Đăng đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ và hai con gái. Nam diễn viên mới đây chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở "trời Tây". Trong chuyến đi Châu Âu Hồng Đăng liên tục cập nhật những khoảnh khắc của bản thân trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng này.

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu

Nam nghệ sĩ 37 tuổi su dịch ở Châu Âu. Ảnh: FBNV.

Hồng Đăng chia sẻ trong livestream ngày 24/6 rằng trước đó anh đã có trải nghiệm tham gia hai sân golf tại Ý và bây giờ là ở Tây Ban Nha.

"Sân golf siêu đẹp, có cả thỏ, cả chim và những hàng cây oliu. Dù ở đây đã 8 giờ tối mà vẫn nắng chang chang. Tôi được đi nhiều nơi như thế này và có thời gian trải nghiệm. Mình thấy đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Trên chuyến đi lần này, mình cũng đã quay lại rất nhiều cảnh đẹp. Khi nào về Việt Nam và có thời gian mình sẽ dựng lại video để chia sẻ với tất cả mọi người", anh nói trong livestream.

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu (Hình 2).

Tình cờ trong chuyến đi Châu Âu lần này, Hồng Đăng gặp nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Nam diễn viên Hồng Đăng khoe ảnh tại khách sạn Universal Hotel Aquamarin về đêm. Anh bày tỏ: "8 giờ tối mà vẫn nắng vỡ mặt ra, cơ mà nó đẹp và mát lắm. Hành trình cùng Chervo lần này nó quá ý nghĩa với tôi"

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu (Hình 3).

Lưu Thiên Hương (bìa trái) cùng Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tham gia hành trình trải nghiệm dài ngày tại châu Âu

Diễn viên Hồng Đăng 37 tuổi, là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích tại Việt Nam hiện nay. Anh được biết đến qua các bộ phim "Chỉ có thể là yêu","Cầu vồng tình yêu", "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", "Mátxcơva - Mùa thay lá", "Người phán xử"…

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu
Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu (Hình 5).

Nam diễn viên Hồng Đăng bày tỏ anh đã có chuyến đi vô cùng tuyệt vời. Ảnh: FBNV.

Suốt nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Hồng Đăng từng đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng. Hiện tại, vai diễn Đức trong bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về của Hồng Đăng đang gây chú ý với khán giả. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật, Hồng Đăng có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con gái.

Mặc dù là nam diễn viên nổi tiếng và có ngoại hình điển trai nhưng Hồng Đăng lại kết hôn với người phụ nữ có nhan sắc bình thường. Hồng Đăng cùng bà xã Anh Đào kết hôn năm 2008. Nam diễn viên từng chia sẻ, vợ chồng anh đã từng có thời gian vui buồn và cũng cùng nhau vượt qua bao biến cố. Anh ngưỡng mộ bà xã vì là một người phụ nữ chu đáo, hết lòng chăm sóc cho gia đình.

Giải trí - Diễn viên Hồng Đăng 'Thương ngày nắng về' khoe ảnh du lịch Châu Âu (Hình 6).

Hồng Đăng và vợ.

Mỗi khi nhắc về bà xã, Hồng Đăng luôn dành lời yêu thương trìu mến và bất chấp danh tiếng để bảo vệ cô cùng tổ ấm nhỏ. Dù ở trên màn ảnh thường xuyên được đóng cặp với những cô gái xinh đẹp nhưng trong mắt anh bà xã luôn là số 1.

Nhận xét về chồng, Anh Đào cho biết Hồng Đăng là người đàn ông chín chắn, can đảm và luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với 3 mẹ con, không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà. Mỗi khi có thời gian rảnh anh đều dành chọn cho gia đình. Anh Đào từng thừa nhận làm vợ Hồng Đăng, bản thân từng nhận nhiều ồn ào. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và hết lòng vun vén cho gia đình.

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, Saostar)
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Hồng Đăng "Thương ngày nắng về" khoe ảnh du lịch Châu Âu" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com