Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được tài tử Ngô Ngạn Tổ khen màn biểu diễn

21/11/2022 09:41

Khán giả vô cùng bất ngờ trước khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng gặp và chụp ảnh cùng tài tử Ngô Ngạn Tổ.

ca-si-dam-vinh-hung-tiet-lo-duoc-tai-tu-ngo-ngan-to-khen-man-bieu-dien-1668871709.jpg
 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt ảnh biểu diễn tại Asian World Film Festival 2022 (Liên hoan phim Thế giới châu Á) ở Mỹ. Được biết, anh cùng vũ đoàn Bước nhảy được mời tham dự liên hoan phim. Sau khi theo dõi tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng thì Ngô Ngạn Tổ đã dành lời khen cho anh.

Văn hoá - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được tài tử Ngô Ngạn Tổ khen màn biểu diễn

Màn biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FB Đàm Vĩnh Hưng).

"Khi vào trong cánh gà để trao giải đầu tiên, bạn ấy đã khen tiết mục của mình và vũ đoàn Bước nhảy - "Good job" - "You guys were so amazing to open the show tonight" (Tốt lắm, các bạn đã có tiết mục mở màn cho show tối nay rất tuyệt vời) Wow! Thật là vui và hãnh diện!

Thank u so much super star Daniel Wu - Ngô Ngạn Tổ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Văn hoá - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được tài tử Ngô Ngạn Tổ khen màn biểu diễn (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được tài tử Ngô Ngạn Tổ khen ngợi khi xem tiết mục biểu diễn tại sự kiện. (Ảnh: FB Đàm Vĩnh Hưng).

Trong những hình ảnh mà Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, có thể thấy ngoài anh còn có MC Quyền Linh, ca sĩ Hà Phương, Trần Sang và diễn viên Thái San cũng tham dự Asian World Film Festival 2022. Các nghệ sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng nhau khi có dịp hội ngộ tại Mỹ.

Văn hoá - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được tài tử Ngô Ngạn Tổ khen màn biểu diễn (Hình 3).

Các nghệ sĩ Việt Nam cùng hội ngộ tại Liên hoan phim Asian World Film Festival 2022. (Ảnh: FB Đàm Vĩnh Hưng).

Ngoài tham gia biểu diễn tại liên hoan phim Asian World Film Festival 2022, Đàm Vĩnh Hưng còn rất nhiều hoạt động và lịch trình tại Mỹ. Nam ca sĩ cũng đăng tải thông tin chi tiết về lịch biểu diễn để người hâm mộ cùng nắm. Có thể thấy, các sự kiện nam ca sĩ góp mặt kéo dài từ giữa tháng 11 sang đầu tháng 12, ở nhiều địa điểm như San Jose, Atlanta, Las Vegas...

Văn hoá - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được tài tử Ngô Ngạn Tổ khen màn biểu diễn (Hình 4).

Ngô Ngạn Tổ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Lisa Selesner. (Ảnh: Sohu).

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974 tại Mỹ, cha mẹ người Hoa. Năm 1997, sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên đi du lịch Hong Kong (Trung Quốc) và bắt đầu làm người mẫu dưới sự ủng hộ của chị gái.

Ngay lập tức, ngoại hình của anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim thời kỳ ấy. Bộ phim điện ảnh đầu tay Mỹ thiếu niên chi luyến của Ngô Ngạn Tổ thành công vang dội, giúp anh có bước khởi đầu hoàn hảo khi vào giới giải trí.

Những năm cuối thập niên 1990, đầu 2000 được cho tháng ngày đỉnh cao trong sự nghiệp tài tử. Anh được biết tới là một trong những nam thần hàng đầu làng giải trí Hong Kong lẫn châu Á.

Ngô Ngạn Tổ góp mặt trong nhiều tác phẩm điển hình là Du viên kinh mộng, Đơn thân nam nữ, Thiết thính phong vân 2... Thời gian qua, anh tham gia nhiều phim tại thị trường quốc tế như Warcraft: The Beginning, Geostorm, Tomb Raider, Reminiscence hay gần đây nhất là Westworld 4.

Theo On, dù vắng bóng đã lâu tại thị trường Trung Quốc, Ngô Ngạn Tổ vẫn nằm trong top tài tử được săn đón. Anh được kỳ vọng sớm xuất hiện trong một dự án điện ảnh quê nhà.

Bảo Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ được tài tử Ngô Ngạn Tổ khen màn biểu diễn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com