Đàm Vĩnh Hưng mời diva Hồng Nhung hát chung

13/08/2022 12:25

Trong Live Concert tới đây của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có sự góp mặt của diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh.

dam-vinh-hung-moi-diva-hong-nhung-hat-chung-1660206412.jpg
 

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công bố Live concert mang tên The Portrait diễn ra vào đầu tháng 10 tại Hà Nội. Chương trình do nam ca sĩ đích thân đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Đặc biệt, The Portrait còn có sự góp mặt của Hồng Nhung, Uyên Linh và nhóm OPlus.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồng Nhung dù đang sinh sống ở Pháp nhưng đã nhiệt tình đồng ý tham gia ngay khi anh ngỏ lời và dứt khoát không nhận cát xê. Ngoài ra, anh chia sẻ đã ngưỡng mộ và yêu quý Uyên Linh từ khi cô tham gia Vietnam Idol 2010.

Văn hoá - Đàm Vĩnh Hưng mời diva Hồng Nhung hát chung

Tới đây Uyên Linh sẽ lần đầu tiên kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng.

Đây là những nghệ sĩ chưa từng kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong bất kỳ sân khấu nào trước đây. Uyên Linh hào hứng chia sẻ: “Nhiều người thắc mắc tại sao Uyên Linh lại quyết định tham gia vào concert của anh Hưng, trong khi dòng nhạc của Linh và anh Hưng hơi khác nhau. Linh nghĩ rằng cái gì khác biệt, những điều trái dấu sẽ luôn tạo ra sự đặc biệt".

The Portrait sẽ dẫn dắt khán giả vào hành trình âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Từ niềm đam mê cháy bỏng những ngày đầu đi hát với Bên em là biển rộng, Giọt nắng bên thềm, Chia tay hoàng hôn, Mưa phi trường, Người về cuối phố… Cho đến lúc vươn đến đỉnh cao sự nghiệp với các bản hit như Tiếng gió xôn xao, Say tình, Góc phố rêu xanh, Bình minh sẽ mang em đi…

Đặc biệt, The Portrait Live Concert chỉ giới hạn trong 600 khách mời với 4 hạng vé khác nhau. Trong đó, hạng vé cao nhất có mức giá lên đến 14 triệu đồng.

Quốc Tiệp (t/h) 
Bạn đang đọc bài viết "Đàm Vĩnh Hưng mời diva Hồng Nhung hát chung" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com