Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

01/06/2022 12:33

Dù chưa từng công khai người yêu hay vợ chính thức nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng “gây sốc” khi tuyên bố đã có 2 người con là Huỳnh Như và Ku Tin.

Được biết, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật là Huỳnh Minh Hưng) cũng là người đứng tên khai sinh của Huỳnh Như và Ku Tin. Tuy nhiên, 2 người con này không phải là con ruột của Đàm Vĩnh Hưng mà là con của Huỳnh Minh Hạnh em gái ruột của nam ca sĩ.

Về việc nhận nuôi 2 con của em gái, Đàm Vĩnh Hưng từng cho hay: “Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha 2 bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”.

Văn hoá - Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên 2 con.

Nhiều người cũng nhầm lẫn Huỳnh Như là con ruột của Đàm Vĩnh Hưng do sở hữu gương mặt “giống như lột” từ mắt, mũi, miệng và cách chăm sóc, cưng chiều của nam ca sĩ dành cho con gái.

Đàm Vĩnh Hưng từng khoe con gái cưng: “Con tôi rất ngoan, hiền lành, lễ phép, học giỏi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba”.

Văn hoá - Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Hình 2).

Huỳnh Như được Đàm Vĩnh Hưng nhận nuôi từ khi mới chào đời và hết lòng yêu thương, cưng chiều.

Ngoài ra Huỳnh Như cũng khiến nhiều người phải trầm trồ, khi cùng những người bạn của mình từng lập ra một cửa hàng kinh doanh riêng khi cô 18 tuổi, tự lên kế hoạch và khi hoàn thành mọi thứ mới thông báo tới Đàm Vĩnh Hưng đến thăm quan. Khi biết tin, nam ca sĩ không khỏi nghẹn ngào và tự hào về Huỳnh Như.

Văn hoá - Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Hình 3).

Huỳnh Như khiến Đàm Vĩnh Hưng thấy tự hào

Văn hoá - Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Hình 4).


Văn hoá - Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Hình 5).

Vẻ ngoài xinh xắn của Huỳnh Như.

Văn hoá - Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Hình 6).

Huỳnh Như dùng một phần số tiền kiếm được để đi du lịch đó đây.

Văn hoá - Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Hình 7).

Đàm Vĩnh Hưng nhí nhảnh chơi đùa cùng cậu con trai Ku Tin.

Hồi tháng 3 vừa qua, nhân dịp sinh nhật con trai 15 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tới con những lời chúc mừng sinh nhật đầy xúc động trên trang cá nhân.

Sống cùng Đàm Vĩnh Hưng nhưng Huỳnh Như và Ku Tin vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ ruột. Trên trang cá nhân, Huỳnh Minh Hạnh vẫn đều đặn chia sẻ hình ảnh tình cảm của hai mẹ con. 

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Chuyện ít biết về cô con gái Huỳnh Như của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com