Vinameco ra mắt sữa công thức Vinlac Gold

22/01/2022 23:20

Công ty Cổ phần Vinameco chính thức giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng mới dành cho trẻ em Việt Nam – Vinlac Gold.

Ngày 20/01, Công ty Cổ phần Vinameco chính thức giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng mới dành cho trẻ em Việt Nam – Vinlac Gold. Sản phẩm tập trung giải quyết vấn đề “Tiêu hóa – Hấp thu” ở trẻ, nhờ ứng dụng đột phá công thức Cor Active.

Kết nối - Vinameco ra mắt sữa công thức Vinlac Gold

Vinameco chính thức giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng mới dành cho trẻ em Việt Nam – Vinlac Gold.

Ông Vũ Minh Hoàng, đại diện Công ty Cổ phần Vinameco cho biết, Vinlac Gold là sản phẩm sau nhiều năm nghiên cứu, thấu hiểu thể trạng trẻ em trong nước nên có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với dòng Vinlac trước đây.

Ưu điểm nổi bật của Vinlac Gold so với dòng Vinlac trước đây là đã đưa HMO, dưỡng chất vàng tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe của trẻ, vốn chỉ có trong sữa mẹ vào sản phẩm, từ đó, cải thiện hệ tiêu hóa non nớt, tăng cường hấp thu ở trẻ.

Kết nối - Vinameco ra mắt sữa công thức Vinlac Gold (Hình 2).

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng Vinlac Gold là một giải pháp dinh dưỡng hàng đầu giải quyết thách thức về suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Vinlac Gold chứa hàm lượng đường lactose thấp giúp giữ được vị ngọt nhẹ, hương vani thơm dịu, khi uống có cảm giác thanh mát.

Nguyên liệu chính của Vinlac Gold được nhập khẩu tại NewZealand, đất nước có nền công nghiệp sữa và chất lượng sữa số 1 trên thế giới. Công ty đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khi sản xuất tới người tiêu dùng.

Phát biểu tại lễ ra mắt, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng Vinlac Gold là một giải pháp dinh dưỡng hàng đầu giải quyết thách thức về suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

“Một sản phẩm sữa tốt ngoài yếu tố về thành phần và công nghệ sản xuất thì việc đáp ứng đúng, đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ là vô cùng quan trọng. Ở Vinlac Gold "hội tụ" những dưỡng chất cực kì thiết yếu bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đề kháng vững vàng và tăng cường hấp thu cho con phát triển toàn diện, tăng cân khoa học”, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm nói.

Kết nối - Vinameco ra mắt sữa công thức Vinlac Gold (Hình 3).

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm đánh giá: “Vinlac Gold bổ sung 3 nhóm dưỡng chất thiết yếu giúp con tăng cân đều đặn”.

Theo chuyên gia Nguyễn Thị Lâm, Vinlac Gold bổ sung 3 nhóm dưỡng chất thiết yếu giúp con tăng cân đều đặn. Trong đó, hệ dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa gồm HMO, FOS/Inulin. Đặc biệt HMO là dưỡng chất quý trước chỉ có trong sữa mẹ giúp nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong hệ đường ruột của bé và bảo vệ đường ruột khỏi những tác nhân gây bệnh.
Ngoài ra, Vinlac Gold bổ sung Kẽm và Lysine kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có sự kết hợp của bộ đôi đạm Whey và chất béo MCT dễ hấp thu để con tăng cân đều đặn, dễ dàng hơn.

Kết nối - Vinameco ra mắt sữa công thức Vinlac Gold (Hình 4).

Việc ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Vinlac Gold tiếp tục cho thấy sự đi đầu của Vinameco trong xu hướng dinh dưỡng lành mạnh dành cho trẻ nhỏ.

Ngoài tăng cân, Vinlac Gold còn bổ sung rất nhiều vitamins và khoáng chất thiết yếu khác như vitamin B6, B12, K2 - MK7, vitamin A, C, Selen, sắt, canxi... hỗ trợ con phát triển toàn diện, bắt kịp đà tăng trưởng.
Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Vinameco luôn đi đầu trong việc cải tiến quy trình sản xuất, không ngừng nỗ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, thương hiệu Vinlac được hàng triệu bà mẹ Việt Nam quan tâm, tin dùng.

Việc ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Vinlac Gold tiếp tục cho thấy sự đi đầu của Vinameco trong xu hướng dinh dưỡng lành mạnh dành cho trẻ nhỏ, góp phần vào sứ mệnh cải thiện tầm vóc cho trẻ em Việt Nam.

Thu Lan
Bạn đang đọc bài viết "Vinameco ra mắt sữa công thức Vinlac Gold" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com