Trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ ra điểm quan trọng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

07/12/2020 22:08

Theo trung vệ Quế Ngọc Hải, cơ hội đi tiếp của đội tuyển (ĐT) Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 là vẫn bỏ ngỏ, đội phải nắm lấy phần tự quyết ở các trận đấu còn lại.

 Quế Ngọc Hải trả lời truyền thông trước buổi tập chiều 7/12.

Chiều 7/12, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập thứ trong lần hội quân đầu tiên của năm 2020. Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo đá có đầy đủ quân số khi Công Phượng sau khi lỡ chuyến bay đã có mặt cùng các đồng đội vào tối 6/12.

Trước buổi tập này, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải là người được giao nhiệm vụ trả lời truyền thông. Trung vệ đang thuộc biên chế của Viettel đã có những chia sẻ về việc được giao làm đội trưởng của đội khi cho rằng đây là nhiệm vụ do HLV trưởng và BHL chỉ định nên ban cán sự đã làm việc với nhau trong quãng thời gian vừa qua.

 

Cũng chia sẻ thêm về việc HLV Park Hang-seo triệu tập các cầu thủ trẻ, Quế Ngọc Hải cho rằng những cầu thủ trẻ được chọn lần này có tiềm năng lớn, thể hiện được chuyên môn ở V-League vừa qua.

"Cá nhân tôi và các anh trong đội cũng nhắc nhở các cầu thủ trẻ cố tập luyện thật tốt, dù còn trẻ nhưng trong sinh hoạt cần thoải mái. Quan trọng là tinh thần đoàn kết tập thể và khi tâm lý thoải mái thì mới làm tốt được. Đợt này có số đông hơn đợt trước vì có nhiều cầu thủ trẻ và những người anh đi trước có kinh nghiệm mang lại điểm tích cực cho đội vì sự kết hợp trẻ tiềm năng, cầu thủ có kinh nghiệm là điều đáng mừng giúp đội có nhiều hơn sự mạnh mẽ trong quá trình tập luyện, thi đấu sắp tới" - Quế Ngọc Hải nói.

 

Hiện tại ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang đứng đầu G nhưng một suất đi tiếp vào vòng trong là vẫn chưa đảm bảo khi các đội phía sau vẫn bám đuổi quyết liệt. Chia sẻ về cơ hội đi tiếp của đội, trung vệ người Nghệ An cho biết, thời điểm này quan trọng nhất vẫn là tinh thần, khát khao của đội tuyển.

"Nếu nói điểm số hay kết quả của các bảng như thế nào thì ĐT Việt Nam vẫn phải tự quyết. Hiện đội có lợi thế lớn trong 3 trận, BHL với cầu thủ cùng nhau tính toán, quyết tâm hơn trong 3 trận tới, đặc biệt là trận đấu với Malaysia trên sân khách" - Quế Ngọc Hải chốt lại.

Ngọc Tú
Bạn đang đọc bài viết "Trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ ra điểm quan trọng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com