Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai sau một năm bị “phong sát”

11/08/2022 11:08

Việc hình ảnh của Triệu Vy bị xóa khỏi giới giải trí Hoa ngữ trở thành sự kiện chấn động và ồn ào nhất năm 2021.

trieu-vy-lan-dau-xuat-hien-cong-khai-sau-mot-nam-bi-phong-sat-1659461256.jpg
 

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, sau một năm bị “phong sát” nữ diễn viên Triệu Vy đã lần đầu tiên chủ động xuất hiện trước công chúng.

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1976 được nhìn thấy đi cùng nữ trợ lý trong sân bay Bắc Kinh. Bà mẹ một con mặc đồ có phong cách trẻ trung, tóc tết hai bên. Dù đeo khẩu trang che kín mặt nhưng không khó để nhận ra tâm trạng của Triệu Vy rất thư thái, không ngại bị cánh săn ảnh làm phiền.

Văn hoá - Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai sau một năm bị “phong sát”

Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai sau một năm vắng bóng.

Những người hâm mộ của Triệu Vy bày tỏ sự vui mừng khi được gặp lại thần tượng sau thời gian dài. Hình ảnh chụp Triệu Vy tại sân bay được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Weibo. Người hâm mộ vui mừng vì thấy thần tượng khỏe mạnh, tinh thần tốt. Nhiều người đăng bài tuyên bố, ngày 1/8/2022 không khác gì lễ hội đối với fan của Triệu Vy. Họ hy vọng, đây là tín hiệu mở đường cho Triệu Vy trở lại hoạt động showbiz.

Khác với hầu hết nghệ sĩ khác bị “phong sát” cùng thời điểm, Triệu Vy là trường hợp bị “cấm” hoạt động nghệ thuật đặc biệt trong giới giải trí Hoa ngữ. Dấu hiệu cho sự biến mất của cô là bị xóa tên khỏi các giải thưởng và tác phẩm truyền hình, điện ảnh làm nên tên tuổi nữ diễn viên. Song, Triệu Vy không bị công khai lỗi lầm, công chúng không rõ ngôi sao Hoàn Châu cách cách đã vi phạm luật lệ nào.

Văn hoá - Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai sau một năm bị “phong sát” (Hình 2).

Triệu Vy mặc đồ phong cách trẻ trung, tinh thần thoải mái.

Ngoài ra, Triệu Vy và văn phòng làm việc của cô không bị xóa tài khoản Weibo. Tuy nhiên, trong năm qua, cô không cập nhật trạng thái mới, cũng ít khi sử dụng tài khoản cá nhân. Thay vào đó, nữ diễn viên chuyển sang dùng Instagram.

Bài đăng gần đây nhất của cô là vào ngày 11/6 để tưởng nhớ người cha vừa qua đời. Bên cạnh những lời tiếc thương, chiêm nghiệm cuộc sống khi phải đối mặt với nỗi đau mất cha, Triệu Vy còn ngụ ý sự nghiệp trong C-biz “không có gì cả”.

Theo Sina, Triệu Vy mượn những dòng tâm sự với cha gián tiếp thông báo tình hình đến công chúng. Cô ám chỉ bản thân không còn sự nghiệp trong ngành giải trí. Hiện, nữ diễn viên cố gắng vượt qua cú sốc. Cô dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Cô âm thầm điều hành trang trại rượu vang ở Pháp, làm từ thiện. Do không xuất hiện trước truyền thông, vợ chồng nữ diễn viên chuyển cổ phần cho Hoàng Minh Chính, được cho là con trai riêng của chồng Triệu Vy - làm đại diện trong hoạt động kinh doanh.

Trần Tiến (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai sau một năm bị “phong sát”" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com