TMV Chân mày Phong thuỷ của Hoa hậu Nhung Nguyễn bị tước giấy phép hoạt động

27/01/2023 12:44

Bà Nguyễn Thị Nhung đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân hồi tháng 6/2019, từ đó người phụ nữ này thường được biết tới với danh xưng là Hoa hậu Nhung Nguyễn. Cũng từ đây, TMV Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung cũng gắn với hình ảnh của Hoa hậu Nhung Nguyễn.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa xử phạt Công ty TNHH Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung (chủ quản của Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung, tên thường gọi là TMV Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung, địa chỉ 46 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM) vừa bị xử phạt 16 triệu đồng. 

Cụ thể, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xác định Thẩm mỹ viện Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung có các hành vi vi phạm như: Không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Hoạt động không có biển hiệu theo quy định của pháp luật; Không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, trừ hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa và bệnh viện.

Cùng với phạt tiền, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM còn tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH Chân mày Phong Thủy Nguyễn Nhung trong thời hạn 3 tháng.

TMV Chân mày Phong thuỷ của Hoa hậu Nhung Nguyễn bị tước giấy phép hoạt động
Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung, địa chỉ 46 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Ngoài ra, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng xử phạt một người tên là Vũ Thanh Hải (Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ kiêm Chủ Hộ kinh doanh Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung) cùng tại địa chỉ 46 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Người này bị xử phạt 45 triệu đồng vì hành vi: Cung cấp dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở dịch vụ thẩm mỹ khi chưa có văn bản thông báo đáp ứng đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thẩm mỹ gửi về cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng đình chỉ hoạt động phun xăm thẩm mỹ của cơ sở trong thời hạn 18 tháng.

Như vậy có thể thấy, tại cùng 1 địa chỉ 46 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM tồn tại 2 pháp nhân là Công ty TNHH Chân mày Phong Thủy Nguyễn Nhung và Hộ kinh doanh Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung.

TMV Chân mày Phong thuỷ của Hoa hậu Nhung Nguyễn bị tước giấy phép hoạt động
TMV Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung cũng gắn với hình ảnh của Hoa hậu Nhung Nguyễn

Theo thông tin, Công ty TNHH Chân mày Phong Thủy Nguyễn Nhung mới được thành lập từ ngày 7/4/2022, người đại diện pháp luật tên là Nguyễn Thị Nhung.

Công ty này có ngành nghề kinh doanh chính được đăng ký là: Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (không có bệnh nhân lưu trú). Cùng với đó là các ngành: Massage mặt, trang điểm; vẽ chân mày; vẽ khung mày; Dịch vụ tư vấn chăm sóc sắc đẹp (trừ hoạt động gây chảy máu); Bán buôn thực phẩm; Bán buôn dược phẩm và dụng cụ y tế, Bán buôn thực phẩm chức năng...

Bà Nguyễn Thị Nhung đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân hồi tháng 6/2019, từ đó người phụ nữ này thường được biết tới với danh xưng là Hoa hậu Nhung Nguyễn. Cũng từ đây, TMV Chân mày Phong thủy Nguyễn Nhung cũng gắn với hình ảnh của Hoa hậu Nhung Nguyễn.

TMV Chân mày Phong thuỷ của Hoa hậu Nhung Nguyễn bị tước giấy phép hoạt động
Trước đó, tại địa chỉ 46 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM là nơi hoạt động của một cơ sở làm đẹp có tên là Vanadis Happy Beauty Clinic, cũng do bà Nhung Nguyễn làm chủ

Trước đó, tại địa chỉ 46 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM là nơi hoạt động của một cơ sở làm đẹp có tên là Vanadis Happy Beauty Clinic, cũng do bà Nhung Nguyễn làm chủ, với dịch vụ chính là phun xăm chân mày.

Quỳnh Anh
Bạn đang đọc bài viết "TMV Chân mày Phong thuỷ của Hoa hậu Nhung Nguyễn bị tước giấy phép hoạt động" tại chuyên mục Y tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com