“Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Croatia và Bỉ

01/12/2022 15:59

Trận đấu giữa Croatia và Bỉ tại bảng F World Cup 2022 diễn ra vào lúc 22h ngày 1/12.

than-rua-va-chuyen-gia-du-doan-ket-qua-tran-croatia-va-bi-1-1669885027.jpg
 

Tại bảng F, Croatia dẫn đầu bảng F với 4 điểm, cùng bằng Ma Rốc nhưng hơn chỉ số phụ. Bỉ đứng thứ ba với 3 điểm cùng hiệu số là -1. Ba đội bóng này sẽ cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp còn Canada (0 điểm) đã chính thức bị loại.

Với chỉ 3 điểm trong tay, Bỉ cần phải đánh bại được Croatia, đội chỉ cần hòa là đi tiếp khi đang dẫn đầu với 4 điểm.

Tuy nhiên, hiện tại, đội tuyển Bỉ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng với lối chơi vô hồn. Họ vất vả đánh bại Canada và để thua Ma Rốc với tỷ số 0-2. Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại ở vòng bảng của họ.

Thể thao - “Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Croatia và Bỉ

Đội tuyển Bỉ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Theo tiết lộ báo chí, các ngôi sao đội tuyển Bỉ thậm chí đã đánh nhau trong phòng thay đồ vì bất đồng với lối chơi trên sân. Dù đại diện Bỉ đã bác bỏ thông tin này nhưng sự mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng này không phải từ bây giờ mới xuất hiện.

Một trong những vấn đề của đội tuyển Bỉ là khả năng tấn công của họ rất kém, khi mà De Bruyne không còn là chính mình và những ngôi sao khách như Hazard, Romelu Lukaku hay Dries Mertens đều không thể gánh vác.

Nhìn tổng thể, Bỉ đang chơi dưới sức và không có nhiều sự sáng tạo trong những pha lên bóng.

Mang theo hành trang nghèo nàn và lại buộc phải thắng Croatia, rõ ràng đội bóng áo đỏ sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn.

Trường hợp hòa, Bỉ chỉ có thể mong chờ Canada thắng đậm Ma Rốc với cách biệt ít nhất 3 bàn thì mới có thể vượt qua vòng bảng.

Nhưng đây là điều gần như không thể nên Bỉ chỉ còn cách tự cứu mình. Dù vậy, có cứu được hay không thì cần đợi trận đấu vào đêm nay.

Thể thao - “Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Croatia và Bỉ (Hình 2).

Chứng kiến Bỉ chơi bóng sau 2 trận tại Qatar, điều người ta nhớ về họ là một đội hình uể oải, thiếu khát vọng.

Trong khi đó, Croatia ở lượt đấu cuối, chỉ cần hòa Bỉ sẽ hoàn thành mục tiêu và đây là nhiệm vụ không quá sức đối với họ.

Ngay cả khi thua Bỉ, Luka Modric và đồng đội vẫn có thể đi tiếp nếu Canada thắng Ma Rốc.

Dù vậy, Croatia không thể chủ quan bởi đối thủ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và đang bị dồn vào thế buộc phải thắng.

Chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đánh giá: “Kevin De Bruyne nói rằng Bỉ quá già để vô địch World Cup 2022 và anh ấy có lý.

Họ là một đội bóng đã già và thật buồn khi chứng kiến sự sa sút của Eden Hazard, người đã dính quá nhiều chấn thương kể từ khi rời Chelsea sang Real Madrid vào 2019.

Anh ấy từng rất năng nổ và có thể vượt qua đối thủ, nhưng giờ thì trông Hazard nặng nề, thừa cân.

Bỉ đã tự đẩy mình vào thế khó trước một Croatia tinh quái, rất lợi hại trong tấn công.

De Bruyne có lẽ vẫn có thể thay đổi mọi thứ bằng đường chuyền không ai có thể ngờ tới. Vì vậy, có lẽ tôi không nên gạch tên Bỉ nhưng tôi sẽ làm thế.

Đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên với Bỉ mà họ đã không đạt được những điều lẽ ra có thể.

Dự đoán, Croatia 3-1 Bỉ”.

Thể thao - “Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Croatia và Bỉ (Hình 3).

Croatia đang rất tự tin chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Ahmed bin Ali với Bỉ.

Trang Sports Mole: “Trong khi Croatia chỉ cần 1 trận hòa để giành quyền vào vòng 16 đội World Cup 2022 thì Bỉ buộc phải thắng nếu họ muốn tránh bị loại sớm một cách đáng thất vọng.

Bỉ sở hữu những cá nhân có thể tạo ra sự khác biệt, nhưng nội bộ đang lục đục, trong khi Croatia trông đáng gờm hơn bởi sự gắn kết của toàn đội. Croatia sẽ đứng đầu bảng F.

Dự đoán Croatia 2-1 Bỉ”.

Croatia 2-1 Bỉ cũng là tỷ số được tờ Khelnow dự đoán.

Trước trận đấu Croatia và Bỉ, "nhà tiên tri" động vật là “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Croatia.

“Thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Croatia: Livakovic, Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa, Modric, Brozovic, Kovacic, Kramaric, Livaja, Perisic

Bỉ: Courtois, Castagne, Alderweireld, Vertonghen, Meunier, Tielemans, Witsel, Carrasco, De Bruyne, E. Hazard, Batshuayi.

Trần Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "“Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Croatia và Bỉ" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com