Phản ứng của Nhật Kim Anh khi được khuyên "tái hợp" chồng cũ

09/08/2022 08:51

Việc Nhật Kim Anh xuất hiện bên chồng cũ thời gian gần đây khiến nhiều người không khỏi tò mò. Không ít cư dân mạng còn khuyên cặp đôi "tái hợp".

phan-ung-cua-nhat-kim-anh-khi-duoc-khuyen-tai-hop-chong-cu-1659769189.jpeg
 

Những ngày gần đây, Nhật Kim Anh liên tục chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài cùng con trai. Đáng chú ý, chuyến đi chơi còn có sự góp mặt của chồng cũ của cô - doanh nhân Bửu Lộc.

"Chuyến xuất ngoại đầu tiên của mẹ con mình. Như mẹ đã hứa, con học giỏi có giấy khen là sẽ được thưởng chuyến đi du lịch cùng ba mẹ. Và giờ mẹ đã thực hiện lời hứa nhé! Con phải cố gắng học giỏi và chăm ngoan hơn nữa cục vàng của mẹ nha", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Văn hoá - Phản ứng của Nhật Kim Anh khi được khuyên 'tái hợp' chồng cũ
Văn hoá - Phản ứng của Nhật Kim Anh khi được khuyên 'tái hợp' chồng cũ (Hình 2).

Nhật Kim Anh đi du lịch cùng con trai và chồng cũ của cô.

Nhật Kim Anh cũng chia sẻ, cô và chồng cũ tặng quý tử chuyến du lịch cùng bố mẹ vào mùa hè này là do bé có thành tích xuất sắc trong năm học. Đáng chú ý trong loạt ảnh lần này, cả nữ ca sĩ và chồng cũ đều rất hạnh phúc, vui vẻ, thậm chí những khoảnh khắc, Bửu Lộc đã choàng tay qua vai Nhật Kim Anh vô cùng thân thiết khiến netizen cứ ngỡ như chưa từng có vụ ly hôn nào xảy ra.

Đây không phải lần đầu tiên cô xuất hiện vui vẻ bên chồng cũ sau những căng thẳng hậu ly hôn. Vào đầu mùa hè, họ từng cùng đưa con trai đi dự lễ bế giảng năm học.

Không ít cư dân mạng bình luận rằng họ mong cặp đôi tái hợp. Không chỉ ở trang các nhân của Nhật Kim Anh mà ngay cả bên dưới bài đăng của Bửu Lộc, cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền", hi vọng chuyến đi này sẽ là cầu nối gắn kết Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp để bé Bửu Long được sống cùng bố mẹ.

Tuy nhiên, khi được nhiều người khuyên quay lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh đã khéo léo lên tiếng, cho rằng: "Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hoà bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".

Văn hoá - Phản ứng của Nhật Kim Anh khi được khuyên 'tái hợp' chồng cũ (Hình 3).

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ vui vẻ cùng nhau đưa con trai đi chơi.

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc. Tháng 6/2019, cặp đôi đường ai nấy đi, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ. Tuy nhiên, cô sau đó khởi kiện giành quyền nuôi con với lý do bị gia đình chồng "cấm cản không cho gặp con".

Sau nhiều lần kiện tụng, mới đây, cô và chồng cũ doanh nhân Bửu Lộc đã thống nhất ngừng việc tranh chấp quyền nuôi con ra tòa. Nữ ca sĩ mong muốn con trai không rơi vào tình trạng ức chế tâm lý, đi với bố lo cho mẹ, đi với mẹ sợ bố không vui. “Tôi bằng lòng để con trai tiếp tục sống cùng bố và ông bà nội ở Cần Thơ”, Nhật Kim Anh chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 sắp xếp công việc mỗi tuần đi lại giữa Tp.HCM và Cần Thơ để thăm con trai. Còn về chuyện tình cảm, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Nhật Kim Anh tiết lộ cô vẫn chưa bước chân vào mối quan hệ mới.

Quốc Tiệp (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Phản ứng của Nhật Kim Anh khi được khuyên "tái hợp" chồng cũ" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com