Phan Hiển được tặng quà hơn 1 tỷ đồng sau thành tích 3 HCV SEA Games

18/05/2022 18:12

Trong khuôn khổ SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam, Phan Hiển cùng với bạn diễn của mình - Thu Hương đã giành 3 HCV ở bộ môn thi đấu khiêu vũ thể thao.

phan-hien-duoc-tang-qua-hon-1-ty-dong-sau-thanh-tich-3-hcv-sea-games-1652803231.jpg
 

Sau khi giành 3 HCV SEA Games 31, Phan Hiển được Khánh Thi tặng món quà lớn, đó là chiếc Harley-Davidson Breakout phiên bản màu đặc biệt Mineral Green Metallic. Giá trị của xe này khoảng hơn 1 tỷ đồng bao gồm thuế và thủ tục giấy tờ.

Theo lời tiết lộ của “nữ hoàng dance sport”, cô đã bí mật đăng ký mua chiếc xe từ 6 tháng trước nhưng giấu ông xã để khiến anh bất ngờ. “Món quà này hoàn toàn xứng đáng với những áp lực mà ông xã phải đối mặt trong nửa năm chuẩn bị cho SEA Games. Anh ấy hy sinh rất nhiều mồ hôi, nước mắt vả cả thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là hai con để tập trung tập luyện. Hy vọng con “chiến mã”' này sẽ là niềm khích lệ tinh thần giúp anh chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp”, Khánh Thi tâm sự.

Văn hoá - Phan Hiển được tặng quà hơn 1 tỷ đồng sau thành tích 3 HCV SEA Games

Khánh Thi tặng ông xã chiếc Harley-Davidson Breakout phiên bản màu đặc biệt Mineral Green Metallic.

Bản thân Phan Hiển khi nhận quà từ bà xã đã rất phấn khích bởi siêu xe là đam mê lớn của anh chỉ sau dance sport. Sau khi nhận xe, anh hào hứng chở vợ dạo phố Hà Nội.

Trước đó, hôm 15/5, Phan Hiển giành 3 HCV tại SEA Games 31 cùng bạn nhảy Thu Hương. Đây là lần đầu tiên có một cặp vận động viên dance sport của Việt Nam giành được thành tích lớn kể từ khi dance sport được đưa vào thi đấu chính thức trong SEA Games.

Khoảnh khắc chứng kiến ông xã làm nên kỳ tích trên, Khánh Thi đã bật khóc nức nở trong vòng tay chồng. Cô chính là huấn luyện viên của Phan Hiển và cùng với bạn nhảy của Phan Hiển đồng hành cùng anh trong suốt quá trình tập luyện trước khi thi đấu chính thức.

Văn hoá - Phan Hiển được tặng quà hơn 1 tỷ đồng sau thành tích 3 HCV SEA Games (Hình 2).

Vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi.

Trước đó, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi cùng Thu Hương đã quyết định sang tập huấn châu Âu trong vòng 2 tháng. Không chỉ tập luyện với cường độ cao mỗi ngày, thường xuyên tập từ sáng sớm đến tận đêm khuya, Phan Hiển – Thu Hương còn tham gia các cuộc thi dance-sport ở Italy, Tây Ban Nha để nâng cao trình độ trước khi về nước thi đấu.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Phan Hiển được tặng quà hơn 1 tỷ đồng sau thành tích 3 HCV SEA Games" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com