Nghệ sĩ Công Lý bật khóc khi gặp lại đồng nghiệp

12/09/2022 09:02

Sáng hôm qua (6/9), ban lãnh đạo và các nghệ sĩ tại Nhà hát Kịch Hà Nội đã tổ chức buổi Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu cực kỳ long trọng và ấm cúng.

Buổi lễ có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như NSND Trung Hiếu, NSND Minh Hoà và đặc biệt là sự xuất hiện của NSND Công Lý - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Văn hoá - Nghệ sĩ Công Lý bật khóc khi gặp lại đồng nghiệp

Vừa tới nhà hát, NSND Công Lý đã được đồng nghiệp đón, khiến anh vui và xúc động.

Xuất hiện trong buổi lễ, NSND Công Lý ăn mặc giản dị, trẻ trung, gương mặt lộ rõ vẻ tươi rói khi được hội ngộ các đồng nghiệp trong một ngày lễ vô cùng quan trọng của ngành sân khấu.

Văn hoá - Nghệ sĩ Công Lý bật khóc khi gặp lại đồng nghiệp (Hình 2).

NSND Công Lý và các đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hà Nội trong ngày giỗ tổ nghề sân khấu.

Sau một thời gian dài dưỡng bệnh, NSND Công Lý đã có sự trở lại với sân khấu và được các đồng nghiệp chào đón nồng nhiệt. Trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý cũng nghẹn ngào đăng tải khoảnh khắc nam nghệ sĩ không kìm nổi xúc động, bật khóc khi gặp lại đồng nghiệp sau thời gian dài tạm gác công việc vì tình hình sức khỏe không được tốt.

“Bình thường dịp quan trọng này là em bé (cách gọi thân mật mà Ngọc Hà dành cho chồng - PV) sẽ bảo vợ là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo nhà hát để cài. Nhưng em bé đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh nên sáng mình bảo thôi cố lên viện làm giảm đau rồi gần trưa đến cho đỡ mỏi, đỡ khiến mọi người lo lắng", Ngọc Hà viết.

Văn hoá - Nghệ sĩ Công Lý bật khóc khi gặp lại đồng nghiệp (Hình 3).

Các nghệ sĩ ai cũng mừng khi gặp Công Lý và mong anh sớm trở lại đi làm thường xuyên như trước đây.

"Em bé nhìn có vẻ khó tính, nóng tính nhưng thật ra là người rất tình cảm và chân tình. Lên nhà hát gặp đồng nghiệp rất vui. Ai cũng thương em bé Lý, mong em bé Lý sẽ được Tổ nghề độ để sớm được đi làm lại. Ngồi ăn với mọi người, biết vợ ở nhà ốm nhưng vẫn nhắn tin dặn vợ phải ăn uống. Thương lắm”, bà xã NSND Công Lý chia sẻ thêm.

Dưới bài viết, khán giả gửi nhiều lời chúc tới sức khỏe tới anh và mong rằng "cô Đẩu" nhanh chóng bình phục để tiếp tục cống hiến cho nghề.

Văn hoá - Nghệ sĩ Công Lý bật khóc khi gặp lại đồng nghiệp (Hình 4).

Ngọc Hà chia sẻ ảnh ghi lại cảnh Công Lý nghẹn ngào, cố gắng nén khóc rồi cầm khăn lau nước mắt khi gặp lại đồng nghiệp của NSND Công Lý.

Hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ và mất thời gian dài để hồi phục. Vì thế, anh không thể góp mặt trong Táo Quân 2022 khiến khán giả và đồng nghiệp đều tiếc nuối.

Những ngày NSND Công Lý phục hồi sau bạo bệnh Ngọc Hà đã luôn ở bên túc trực để chăm sóc ông xã một cách tận tình. Nhờ cô mà giờ NSND Công Lý sau quá trình điều trị dài ngày, hiện sức khỏe đã tiến triển tích cực. Khán giả vui mừng khi anh tái xuất màn ảnh với một vai nhỏ trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ phát sóng trên VTV.

Quốc Tiệp (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ Công Lý bật khóc khi gặp lại đồng nghiệp" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com