“Mèo tiên tri” và đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Xứ Wales và Iran

25/11/2022 14:03

Trận đấu Xứ Wales và Iran trong khuôn khổ bảng B World Cup 2022 diễn ra lúc 17h hôm nay (25/11).

meo-tien-tri-va-dai-bang-romeo-du-doan-ket-qua-tran-xu-wales-va-iran-0-1669359525.jpg
 

Xứ Wales và Iran có khởi đầu khác nhau tại ngày hội bóng đá World Cup ở Qatar. Trong trận đầu tiên, Iran thua đậm Anh 2-6, trong khi Xứ Wales kiếm được 1 điểm từ Mỹ nhờ bàn thắng muộn của Gareth Bale từ chấm 11m.

Dù chỉ xếp trên đối thủ Iran một bậc nhưng rõ ràng, Xứ Wales có lực lượng và kinh nghiệm vượt trội hơn, cùng với quyết tâm vượt qua vòng bảng World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1958, tức là đã 64 năm trước. Đó cũng là lần gần nhất Xứ Wales tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đội tuyển Xứ Wales được đánh giá cao hơn đội tuyển Iran đơn giản là vì họ có Gareth Bale. Chính ngôi sao sinh năm 1989 là người tạo ra quả phạt đền và thực hiện thành công ở cuối trận để giúp Xứ Wales thoát được cảnh thất bại trước đội tuyển Mỹ trong ngày ra quân.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Xứ Wales và Iran

Gareth Bale được kỳ vọng sẽ toả sáng.

Đó là trận đấu mà Xứ Wales chơi tệ. HLV Robert Page và các học trò không tạo ra một lối chơi bắt mắt và cũng không hiệu quả. Họ thiếu phương án tấn công, kể cả khi đối thủ chủ động nhường thế trận.

Iran là một đối thủ ngang tầm với Xứ Wales. Trên bảng xếp hạng FIFA, 2 đội bóng lần lượt giữ các vị trí 20 và 19. Xứ Wales chỉ nhỉnh hơn ở sự góp mặt của Gareth Bale. Tuy nhiên, nếu chỉ phụ thuộc vào ngôi sao này, đội bóng châu Âu sẽ rất khó đá.

Trong khi đó, Iran bắt đầu World Cup 2022 bằng trận thua 2-6 trước đội tuyển Anh. Tâm lý đội bóng này có nhiều bất ổn ngoài hậu trường, thêm vào đó là chấn thương của thủ môn số 1 Alireza Beiranvand. Ngay cả khi có tâm lý tốt, đại diện châu Á cũng không phải là đối thủ của tuyển Anh.

Giống như Xứ Wales, Iran không mạnh khi xét trên giá trị tập thể mà trận thua Anh nói lên điều này.

HLV Carlos Queiroz không mang đến sự đặc biệt cho đội bóng số 1 châu Á trên bảng xếp hạng FIFA. Cách vận hành của đội khá đơn điệu. Iran dựa rất nhiều vào khả năng chiến đấu đơn lẻ của Mehdi Taremi, chân sút đang khoác áo Porto và là cầu thủ châu Á duy nhất ghi cú đúp sau lượt đầu tiên vòng bảng.

Taremi đến Qatar với thành tích 5 bàn thắng ở Champions League - chỉ thua Kylian Mbappe và Mohamed Salah (cùng 7 bàn).

Hiệu quả giữa Bale với Mehdi Taremi sẽ quyết định kết quả cuộc chiến Xứ Wales vs Qatar.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Xứ Wales và Iran (Hình 2).

Đội tuyển Iran đang không có được tinh thần tốt sau trận thua đậm trước tuyển Anh.

Chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đặt Xứ Wales ở "cửa trên", khi mà Iran quá nhạt nhòa khi đấu với Anh trước đó.

Chris Sutton nói: “Qua những người hâm mộ Xứ Wales đã gặp ở Doha và trên sóng truyền hình, tôi thấy họ tự tin thái quá, cho rằng đội nhà cầm chắc thắng Iran.

Đó là một trận chiến với hiểm nguy rình rập và họ có thể phải hối hận. Dự đoán Xứ Wales 1-1 Iran”.

Trong khi đó, trang Sports Mole đánh giá: “Qua lượt đầu tiên, Xứ Wales được đánh giá cao hơn Iran. Tuy nhiên, đại diện châu Á có nhiều thời gian hồi phục hơn. Chúng tôi dự đoán một trận hòa có tỷ số 1-1 giữa 2 đội”.

Trước trận đấu Xứ Wales và Iran, những "nhà tiên tri" động vật là chú mèo Cass và đại bàng Romeo đã trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Iran.

"Mèo tiên tri" Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018. Trong khi đó, đại bàng Romeo là “nhà tiên tri” từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra, chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021.

Clip: “Mèo tiên tri” và đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Xứ Wales và Iran.

 

du-doan-world-cup-2022-ti-so-tran-xu-wales-vs-iran-voi-tien-tri-meo-2-480p-1669359659.mp4

 

du-doan-world-cup-2022-ti-so-tran-xu-wales-vs-iran-voi-tien-tri-meo-480p-1669359604.mp4

 

Tiến Thân(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "“Mèo tiên tri” và đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Xứ Wales và Iran" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com