“Mèo tiên tri”, đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Uruguay và Hàn Quốc

24/11/2022 16:16

Trận đấu giữa Uruguay và Hàn Quốc tại bảng H, World Cup 2022 diễn ra lúc 20h ngày 24/11.

meo-tien-tri-dai-bang-romeo-du-doan-ket-qua-tran-uruguay-1669281231.jpg
 

Ả Rập Xê Út đánh bại Argentina. Nhật Bản ngược dòng hạ đội tuyển Đức. Những cơn địa chấn đầu tiên của World Cup 2022 được tạo nên bởi các đại diện của bóng đá châu Á. Đội tuyển Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ tiếp bước để nối dài niềm vui cho người hâm mộ khắp châu lục.

Đây sẽ là lần thứ 10 liên tiếp Hàn Quốc tham dự một vòng chung kết World Cup, nhưng trong số này họ chỉ vượt qua vòng bảng hai lần. Năm nay, Hàn Quốc rất quyết tâm cải thiện tình hình, dù cho họ nằm trong bảng đấu mạnh với Ghana, Uruguay và ứng viên vô địch Bồ Đào Nha.

Hàn Quốc của HLV Paulo Bento có 6 chiến thắng và chỉ thua 1 trong chuỗi 9 trận gần đây. Đội tuyển xứ kim chi có lối đá hiện đại, dựa trên ảnh hưởng của Son Heung Min. Bên cạnh đó, Kim Min Jae mang đến sự chắc chắn cho hàng công. Cầu thủ 26 tuổi lột xác hoàn toàn kể từ khi chuyển đến Napoli mùa này.

Thể thao - “Mèo tiên tri”, đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Uruguay và Hàn Quốc

Trước khi dính chấn thương, Son Heung Min có phong độ sút giảm ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, cơ hội chiến thắng của đội bóng xứ kim chi còn phụ thuộc vào kết luận của đội ngũ y tế trước giờ bóng lăn. HLV Paulo Bento phải chờ xem ngôi sao số một châu Á Son Heung Min có thể ra sân hay không. Mới cách đây một tuần, ngôi sao của Tottenham vẫn còn chưa dám chạm bóng bằng đầu kể cả khi có chiếc mặt nạ để bảo vệ vùng mặt vừa trải qua ca phẫu thuật.

Nếu Son Heung Min không thể thi đấu, sức mạnh của đội tuyển Hàn Quốc giảm đi đáng kể. Ở tầm châu Á, khó có thể tìm ra được một cầu thủ đủ đẳng cấp để thay thế vua phá lưới giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Paulo Bento sẽ phải chuẩn bị trước phương án ứng phó trong trường hợp xấu nhất.

Trong khi đó, Uruguay mang đến World Cup 2022 một đội hình với nhiều ngôi sao, đặc biệt là trên hàng công.

Dù vậy, đại đa số trụ cột của đội bóng này đều đã lớn ở tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ. Cavani và Suarez là hai ví dụ điển hình, bên cạnh là Godin, Caceres. Tuy nhiên, Uruguay cũng có những cái trên trẻ đáng chú ý như Valveder, Nunez hay Araujo.

Nhìn chung, về lực lượng, Uruguay nhỉnh hơn Hàn Quốc, đối thủ họ gặp vào tối nay.

Nhưng về mặt lối chơi, đội bóng Nam Mỹ lại khó chiếm ưu thế bởi Hàn Quốc được tổ chức tốt hơn. Tuy không có nhiều ngôi sao lớn nhưng đại diện châu Á lại luôn thi đấu kỷ luật, lì lợm, điều mà các đội bóng Nam Mỹ thường không được trang bị.

Thể thao - “Mèo tiên tri”, đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Uruguay và Hàn Quốc (Hình 2).

Uruguay được đánh giá nhỉnh hơn Hàn Quốc.

Nhận định trận đấu này, trang Sports Mole “phán” trước trận: “Uruguay gần như không mắc sai lầm nào dưới thời HLV Diego Alonso kể từ khi được bổ nhiệm vào năm ngoái.

Với hàng công ưu tú cùng hàng thủ vững chắc, đại diện Nam Mỹ là một trong những ứng cử viên được yêu thích tại World Cup lần này.

Tình hình xung quanh sự hồi phục chấn thương của Son Heung Min ảnh hưởng không ít đến sự chuẩn bị của Hàn Quốc. Và một khi đội trưởng của họ không đạt phong độ cao nhất, kế hoạch B của Hàn Quốc là gì?

Dự đoán Uruguay 2-0 Hàn Quốc”. Đây cũng là tỷ số được Kelnow đặt cược.

Còn chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton thì cược 1 điểm cho Hàn Quốc: “Hàng tiền đạo già cỗi của Uruguay với Luis Suarez và Cavani đang chống lại họ.

Hàn Quốc cũng không có lợi thế nhưng có thể kiểm soát cuộc chơi nếu tận dụng được điểm yếu từ đối thủ.

Chúng tôi không biết liệu Son Heung Min có thể vào sân trong trận Hàn Quốc và Uruguay hay không, nhưng anh ấy không có phong độ tốt ở Tottenham mùa này, ngay cả khi chưa bị chấn thương hốc mắt. Dự đoán Uruguay 1-1 Hàn Quốc”.

Trước trận đấu này, "nhà tiên tri" động vật chú mèo Cass và đại bàng Romeo đã dự đoán chiến thắng thuộc về đội tuyển Uruguay.

"Mèo tiên tri' Cass từng dự đoán tỷ số chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018. Trong khi đó, đại bàng Romeo là “nhà tiên tri” từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra, chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021.

Trần Dũng(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "“Mèo tiên tri”, đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Uruguay và Hàn Quốc" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com