Kiatisuk họp với Công Phượng, Hồng Duy sau khi HAGL rơi vào 'bảng tử thần'

25/01/2022 07:11

Tối ngày 17/1, HLV Kiatisuk đã họp online với những Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Hữu Tuấn, Văn Toàn.

Theo đó, Kiatisuk có cuộc họp với các học trò sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League 2022. HAGL nằm ở bảng H cùng các đối thủ Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos (Nhật) và đội giành chiến thắng trong trận play-off 1 khu vực phía Đông.

 

Dù chưa biết được đội thứ ba nhưng HAGL có thể nói thiếu may mắn khi hai đối thủ Jeonbuk và Yokohama là cực mạnh. Họ có đẳng cấp vượt trội so với đội bóng của Kiatisuk.

Kiatisuk họp với Công Phượng, Hồng Duy sau khi HAGL rơi vào 'bảng tử thần' Ảnh 1
Tối ngày 17/1, HLV Kiatisuk đã họp online với những Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Hữu Tuấn, Văn Toàn.

Cụ thể, Jeonbuk đang là nhà đương kim vô địch Giải vô địch Hàn Quốc (K-League), từng hai lần vô địch AFC Champions League và một lần về nhì. Yokohama là á quân giải vô địch Nhật Bản (J-League) mùa giải 2021.

 

Với HAGL, kết quả bốc thăm AFC Champions League 2022 xuất hiện hai đội bóng cực mạnh sẽ giúp họ xác định được mục tiêu chính cho mùa bóng 2022. Đó là dồn sức tranh chức vô địch V.League, còn đấu trường châu Á có thể là sự trải nghiệm cho thầy trò HLV Kiatisuk. 

So với mùa bóng 2021, HAGL có sự chuẩn bị lực lượng từ rất sớm. Đội bóng phố Núi nhanh chóng ổn định ngoại binh, gia hạn hợp đồng với Hữu Tuấn. Kiatisuk cũng tận dụng việc thiếu nhiều trụ cột để tìm nhân tố mới cho HAGL.

Cách đây 10 ngày, HAGL của Kiatisuk đã giành chức vô địch ở Bình Định. Nhà cầm quân người Thái Lan hài lòng với màn trình diễn của các ngoại binh và nhiều gương mặt trẻ triển vọng.

Theo lịch thi đấu V.League 2022, HAGL gặp Nam Định ở trận ra quân. Đây là trận đấu mà HAGL làm khách trên sân Thiên Trường.

Hoài Anh
Bạn đang đọc bài viết "Kiatisuk họp với Công Phượng, Hồng Duy sau khi HAGL rơi vào 'bảng tử thần'" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com