20 năm đong đầy tình cảm keo sơn của bầu Đức và Kiatisak

11/01/2022 09:35

Hôm nay, Kiatisak đã đăng tải những tấm ảnh cưới nhân dịp tròn 20 năm lấy vợ.

HLV Kiatisak đã gửi lời ngọt ngào đến bà xã Asarapa Senamuang khi đang ở Việt Nam dẫn dắt HAGL: “Chúc mừng kỷ niệm kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Yêu em nhất. Luôn mãi trong tim của anh. Yêu em!”.

Đáp lại, Asarapa Senamuang chia sẻ kỷ niệm đám cưới phải ăn trứng nguội: “Tôi chưa từng ăn trứng nguội nhưng phải ăn vào ngày cưới. Đó cũng là điều duy nhất mà tôi phải kiên trì kể từ khi có chồng và trong cuộc sống hôn nhân. Bởi anh (Kiatisak) luôn yêu tôi thật nhiều. Cảm ơn anh…”.
 
20 năm đong đầy tình cảm đầy ngưỡng mộ của bầu Đức và Kiatisak Ảnh 1
Chuyện tình đẹp đầy ngưỡng mộ của vợ chồng Kiatisak. Ảnh: FBNV

 

Hai sự chia sẻ của vợ chồng Kiatisak vào kỷ niệm 20 năm ngày cưới thật sự rất giản dị, nhưng đong đầy hạnh phúc và tràn ngập tình yêu. Rất đông người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu của Kiatisak và Asarapa Senamuang.

Giám đốc điều hành CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày cưới Kiatisak và Asarapa. Chúc hai bạn nắm chặt tay nhau đồng hành trong hành trình sắp tới. Mình thật sự ngưỡng mộ tình yêu của cả hai dành cho nhau…”.

Tròn 20 năm Kiatisak cưới vợ cũng trùng hợp với 20 năm mà anh gắn bó với HAGL. Kiatisak đã đến với HAGL của bầu Đức vào tháng 3/2002. Một cuộc chuyển nhượng làm chấn động bóng đá Đông Nam Á và mở ra sự thành công cho đội bóng phố Núi.

20 năm đong đầy tình cảm đầy ngưỡng mộ của bầu Đức và Kiatisak Ảnh 2
Bầu Đức sang Thái Lan dự đám cưới của Kiatisak cách đây 20 năm. Ảnh: Asarapa Senamuang

 

Có một câu chuyện hết sức ý nghĩa là bầu Đức từng sang tận Thái Lan để dự đám cưới của Kiatisak và Asarapa Senamuang. Bầu Đức còn có những khoảnh khắc vui đùa cùng các đứa con của Kiatisak. Tất cả một trời kỷ niệm để nói về mối nhân duyên của bầu Đức và Kiatisak.

Ai đó từng nói bóng đá cũng như cuộc đời. Với bầu Đức và Kiatisak đúng vậy. Sắp tròn 20 năm từ ngày đầu tiên “Zico Thái” đến HAGL, bây giờ anh vẫn đang gắn bó với bầu Đức. Cả hai không chỉ có câu chuyện xoay quanh trái bóng về vinh quang hay sự thắng - thua mà còn ghi lại nhiều kỷ niệm về cuộc đời của mỗi người.

Bầu Đức trong một ngày bận bịu với công việc nhưng ông xem lại những tấm ảnh kỷ niệm cùng Kiatisak. Cả một trời đong đầy kỷ niệm ùa về. Bầu Đức được thấy lại chính mình của 20 năm về trước. Ông nở nụ cười hạnh phúc, giống được chạm tay vào chiều dài ký ức.

20 năm đong đầy tình cảm đầy ngưỡng mộ của bầu Đức và Kiatisak Ảnh 3
Bầu Đức đầy thân thiện và giản dị trong niềm vui bên gia đình của Kiatisak. Ảnh: Kiatisak

 

Lật lại từng tấm ảnh, người hâm mộ cảm nhận được tình cảm của bầu Đức dành cho Kiatisak không phải là quan hệ ông chủ và cầu thủ. Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên, chân thành và ấm áp như một gia đình thực thụ. Đây cũng là câu trả lời hoàn hảo cho chia sẻ nổi tiếng của Thonglao (đồng đội của Kiatisak): Bầu Đức đối xử với các cầu thủ như người cha, đặc biệt yêu mến các cầu thủ Thái Lan vì họ phải xa quê đến cống hiến cho HAGL.

Chính HLV Kiatisak nói vào cuối năm 2021: “Tôi day dứt vì vẫn chưa nhìn thấy bầu Đức cười nhiều. Tôi muốn ở mùa giải năm sau, tôi sẽ thấy ông ấy cười nhiều hơn”.

Có thể hiểu Kiatisak gắn bó với bầu Đức không chỉ là trách nhiệm của một HLV. “Zico Thái” dành sự yêu mến rất lớn và mong muốn sự thành công để mang đến niềm vui cho bầu Đức, cho xứng đáng tình cảm sắc son của cả hai trong 20 năm qua.

Câu chuyện của bầu Đức và Kiatisak chắc chắn là một trong điều đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Và thời gian khiến họ già đi nhưng trang sử bóng đá sẽ luôn khắc ghi.

Văn Nhân
Bạn đang đọc bài viết "20 năm đong đầy tình cảm keo sơn của bầu Đức và Kiatisak" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com