CLB HAGL vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung: Kiatisak quá giỏi!

09/01/2022 23:48

Với chiến thắng 1-0 trước Bình Định, CLB HAGL của Kiatisak đã vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 đầy thuyết phục.

Trận đấu giữa CLB Bình Định và HAGL có ý nghĩa quyết định cho chức vô địch. Sức nóng còn tăng lên khi Bình Dương thua Đà Nẵng với tỷ số 1-2. Đội bóng đất Võ sẽ vô địch nếu thắng HAGL.

Với sức hút của trận đấu được xem là chung kết, nhiều nhân vật nổi tiếng của bóng đá Việt Nam đã đến dự khán. Điển hình là doanh nhân nổi tiếng - bầu Hải (ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Nutifood) đã đến sân cổ vũ cho hai đội bóng. Ông chủ  Nutifood là người con ưu tú của Bình Định.
 
HAGL vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung: Kiatisak quá giỏi! Ảnh 1
 Bầu Hải (áo hồng) đến dự khán “trận chung kết” giữa Bình Định và HAGL. Ảnh: Đình Viên

 

Tân binh Jefferson là người pha lập công duy nhất giúp cho HAGL thắng Bình Định. Điều đáng nói là HAGL chơi với nhiều cầu thủ trẻ và thiếu nhiều trụ cột nhưng thi đấu rất hay. Lối chơi của HAGL được HLV Kiatisak xây dựng bài bản từ hệ thống phòng ngự đến tấn công. Chức vô địch của HAGL rõ ràng ghi nhận dấu ấn rất lớn từ tài cầm quân của HLV Kiatisak.

Theo đó, CLB HAGL đã xuất sắc toàn thắng cả 3 trận đấu ở Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 để lên ngôi vô địch thuyết phục. HAGL thắng lần lượt trước Bình Dương (3-1), Đà Nẵng (2-1) và Bình Định (1-0).

 

HAGL vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung: Kiatisak quá giỏi! Ảnh 2
HLV Kiatisak xuất sắc giúp HAGL vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Ảnh: Đ.Đ

 

“Đầu tiên, đây là món quà cho các cầu thủ HAGL. Chúng tôi đem theo 13 cầu thủ trẻ và các em chơi tốt. Tôi vui về điều đó.

Tôi ấn tượng với Đức Việt - một cầu thủ mới 17 tuổi nhưng thi đấu tốt. Tôi nghĩ em ấy là cầu thủ tiềm năng cho bóng đá Việt Nam.

Chuyện để 4 cầu thủ trẻ luôn có mặt trên sân là mục đích của chúng tôi. HAGL muốn có thêm những cầu thủ trẻ trong tương lai”, HLV Kiatisak nói sau trận thắng Bình Định.
 
CLb HAGL vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung: Kiatisak quá giỏi! Ảnh 3
HAGL giành chức vô địch đầy thuyết phục. Ảnh: Đ.Đ

 

Khi được hỏi về chuyện HAGL đang cho thấy sự thách thức lớn ở V.League 2022. HLV Kiatisak chia sẻ rất khiêm tốn là HAGL không có suy nghĩ và tính toán như vậy. Đội bóng phố Núi chỉ nghĩ đến quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2022.

Ngoài ra, “Zico Thái” thể hiện sự thân thiện, khi gửi lời cảm ơn đến đội Bình Định đã tạo điều kiện cho các đội bóng được làm nóng trước mùa bóng 2022.

Kết thúc Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, CLB HAGL đã thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân. Brandao giành Vua phá lưới. Tân binh Jefferson là Cầu thủ hay nhất giải. Thủ môn xuất sắc nhất là Huỳnh Tuấn Linh.

Tất cả là món quà đầy ý nghĩa của CLB HAGL và HLV Kiatisak dành tặng cho người hâm mộ phố Núi nhân dịp đầu năm 2022. Và Cúp vô địch cũng là món quà dành cho bầu Đức - một người con nổi tiếng của Bình Định.

Văn Nhân
Bạn đang đọc bài viết "CLB HAGL vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung: Kiatisak quá giỏi!" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com