Huế: Tạm giữ nhóm đối tượng chặn 2 phụ nữ đi đường để cướp tài sản

27/08/2022 14:11

Một nhóm đối tượng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự do thực hiện hành vi cướp tài sản của người đi đường.

14de5458-2ef3-4bc0-87e5-d542ffff961f-1661498965.jpeg
 

Thông tin từ Công an huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối với một nhóm đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản người đi đường trên địa bàn.

Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng gồm: Nguyễn Toàn Thương, trú tại phường An Đông, Tp.Huế, Văn Đức Hưng, trú tại phường Xuân Phú, Tp.Huế và Lê Văn Sáng, trú tại xã Thuỷ Thanh, Tx.Hương Thuỷ khai nhận, trước đó, vào rạng sáng 12/8, phát hiện người phụ nữ đi đường tại thôn An Lưu, xã Phú Mỹ, cả nhóm đã dùng vỏ chai bia tấn công, khống chế rồi yêu cầu nạn nhân giao nộp tài sản.

Tuy nhiên, do nạn nhân không có tiền, nên cả nhóm nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

An ninh - Hình sự - Huế: Tạm giữ nhóm đối tượng chặn 2 phụ nữ đi đường để cướp tài sản

Các đối tượng tại cơ quan công an.


​Tiếp đó, vào khoảng 4h ngày 13/8, 3 đối tượng kể trên cùng với các đối tượng gồm: Nguyễn Đắc Phú, Ngô Tấn Tài, Lê Quốc Thắng, tất cả đều trú tại phường An Đông, Tp.Huế và Trần Văn Trực, trú tại phường An Cựu, Tp.Huế, chặn xe mô tô của một người phụ nữ đi chợ tại thôn Mỹ Lam, xã Phú Mỹ để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Tại thời điểm trên, do lúc này gặp xe ô tô đi ngược chiều, sợ bị phát hiện nên cả nhóm không lấy được tài sản và tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng vào điều tra, xác minh làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, chỉ trong một thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã xác định được nhóm đối tượng kể trên nên đã triệu tập đến trụ sở để làm việc.

Hiện, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự đối với các đối tượng kể trên để điều tra mở rộng.

Công Định
Bạn đang đọc bài viết "Huế: Tạm giữ nhóm đối tượng chặn 2 phụ nữ đi đường để cướp tài sản" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com