Hộ kinh doanh Nguyễn Hường – Mỹ Phẩm Đông Anh giúp nhiều tài năng trẻ đạt mục tiêu kinh doanh

16/11/2022 09:41

Nữ Doanh nhân trẻ Nguyễn Hường truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ và những người phá bỏ rào cản và theo đuổi đam mê kinh doanh, khởi nghiệp.

Cần biết - Hộ kinh doanh Nguyễn Hường – Mỹ Phẩm Đông Anh giúp nhiều tài năng trẻ đạt mục tiêu kinh doanh

Hoạt động trong ngành kinh doanh mỹ phẩm cũng đã lâu, CEO Nguyễn Hường - người gắn liền với thương hiệu Mỹ phẩm Đông Anh đã kiến tạo, truyền cảm hứng tới hàng ngàn chị em phụ nữ, giúp họ thay đổi cuộc sống, trở nên tự chủ, độc lập và tỏa sáng. Đồng thời tạo nhiều việc làm cho các bạn trẻ, những giám đốc trẻ đam mê kinh doanh trong ngành spa, thẩm mỹ, …

Cần biết - Hộ kinh doanh Nguyễn Hường – Mỹ Phẩm Đông Anh giúp nhiều tài năng trẻ đạt mục tiêu kinh doanh (Hình 2).

Bén duyên với mỹ phẩm Đông Anh là một sự tình cờ. Đến bây giờ, Doanh nhân Nguyễn Hường đã trở thành một trong những đại lý phân phối mỹ phẩm Đông Anh uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm đến từ mỹ phẩm Đông Anh được sản xuất từ những nguyên liệu lành tính, an toàn cho làn da. Với khâu kiểm định nghiêm ngặt, luôn có sự cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên chú trọng tới các dịch vụ ưu đãi, chăm sóc khách hàng đi kèm. Đó là những lý do giúp chị trở thành “đầu tàu” luôn dẫn đầu trong top “Bùng nổ doanh số”.

Cần biết - Hộ kinh doanh Nguyễn Hường – Mỹ Phẩm Đông Anh giúp nhiều tài năng trẻ đạt mục tiêu kinh doanh (Hình 3).

Đối với nữ Doanh nhân Nguyễn Hường, một người thành công khi người đó tạo dựng được giá trị cá nhân và lan tỏa giá trị đó tới cho cộng đồng. Chị thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cách thu hút bán lẻ và sỉ, hệ thống vững mạnh và đào tạo kỹ năng bán hàng, tăng doanh số, chiến lược marketing về những kiến thức trong ngành làm đẹp cho người mới một cách chuyên nghiệp.

Cần biết - Hộ kinh doanh Nguyễn Hường – Mỹ Phẩm Đông Anh giúp nhiều tài năng trẻ đạt mục tiêu kinh doanh (Hình 4).

Là một nữ Doanh nhân có kinh nghiệm thực chiến lâu năm, CEO Nguyễn Hường thẳng thắn chia sẻ với những bạn trẻ: “Kinh doanh là một bài toán, tuy nhiên khó hay dễ là do nhận thức và bản lĩnh của mỗi người. Hãy phát huy tối đa tố chất, tính sáng tạo, tiềm lực kinh doanh của chính mình trong thời đại công nghệ liên kết như hiện nay. Chúng tôi có thể trao cho các bạn những giá trị thiết thực để khởi nghiệp ngay hôm nay để cùng chúng tôi tạo ra những giá trị bền vững mai sau”.

Theo chị Nguyễn Hường, trong kinh doanh, không phải việc gì cũng thành công và không phải đầu tư nào cũng mang về lợi nhuận, do đó mỗi cá nhân cần phải chấp nhận cuộc chơi, rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt để hạn chế rủi ro. Đồng thời, kinh doanh phải đúng thời điểm và khi nhìn thấy cơ hội phải biết nắm bắt. Đặc biệt, trong thời điểm kinh doanh online “nở rộ” như hiện nay, việc nắm bắt xu hướng và phát triển thêm các chiến lược marketing quảng bá sản phẩm như chiến lược mà CEO Nguyễn Hường áp dụng cho Mỹ phẩm Đông Anh là một trong những yếu tố then chốt giúp kinh doanh thăng tiến thuận lợi.

Nguyễn Hường luôn mong muốn truyền lửa nhiệt huyết và vốn kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm cọ xát trên “thương trường” mỹ phẩm đầy khắc nghiệt cho những cô gái trẻ.  Những khóa đào tạo của chị luôn được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tham gia học hỏi. Mỗi một khóa đào tạo, chị luôn đầu tư thời gian và công sức để tìm tòi, truyền đạt một phương pháp kinh doanh mới phù hợp với thời đại kinh tế 4.0. Bên cạnh đó, chị còn chú trọng mời những nhân vật chủ chốt Mr Danny - Giám đốc Marketing CTY mỹ phẩm Đông Anh, chị Huỳnh Như – CEO Mỹ phẩm Đông Anh, anh Quốc Cường – Tik Tok ADS Manager để có thể tối ưu nhất lượng kiến thức cho các học viên tham gia khóa học.

Cần biết - Hộ kinh doanh Nguyễn Hường – Mỹ Phẩm Đông Anh giúp nhiều tài năng trẻ đạt mục tiêu kinh doanh (Hình 5).

Đặc biệt, qua khóa học, Doanh nhân Nguyễn Hường mong muốn các chị em phụ nữ nhận ra vai trò bình đẳng của người mình trong xã hội ngày nay. Họ xứng đáng là những đóa hoa xinh đẹp, bản lĩnh, tự chủ cuộc sống và vận mệnh chính mình, hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Nữ Doanh nhân cảm thấy hạnh phúc khi được giúp đỡ hàng trăm các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên, … có thêm nguồn thu nhập. Nếu đối với khách hàng chị là người có “Tâm” thì đối với Mỹ phẩm Đông Anh chị là nữ lãnh đạo có “Tầm”.

“Chúng tôi hướng tới mục tiêu chung đó là sự độc lập, tự chủ trong cuộc sống, thực hiện chung một sứ mệnh “thay đổi tư duy làm giàu trong ngành làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, khiến họ trở lên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc hơn”, CEO Nguyễn Hường nhấn mạnh.

Cần biết - Hộ kinh doanh Nguyễn Hường – Mỹ Phẩm Đông Anh giúp nhiều tài năng trẻ đạt mục tiêu kinh doanh (Hình 6).

Mang trong mình một tầm nhìn sâu rộng và tư duy tích cực, chắc chắn rằng thương hiệu Mỹ phẩm Đông Anh sẽ còn vươn cao và xa hơn nữa dưới sự lãnh đạo tài ba của nữ Doanh nhân Nguyễn Hường. Hy vọng chị sẽ luôn giữ ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết trong mình và tiếp tục hành trình “truyền lửa” đến những chiến binh trẻ tiềm năng.

Hàn Uyên – Duyên Mỹ
Bạn đang đọc bài viết "Hộ kinh doanh Nguyễn Hường – Mỹ Phẩm Đông Anh giúp nhiều tài năng trẻ đạt mục tiêu kinh doanh" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com