HLV Deschamps nhắc nhở học trò phải kèm chặt Lewandowski

04/12/2022 19:20

Phát biểu trước trận đấu Pháp vs Ba Lan tại vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Didier Deschamps đã không quên cảnh báo các học trò về những mối đe dọa từ Robert Lewandowsk

Giải khác - HLV Deschamps nhắc nhở học trò phải kèm chặt Lewandowski

 

Ông cho rằng đây sẽ là mối đe dọa lớn nhất với 'Les Bleus' trong cuộc đụng độ sắp tới chính là Lewandowski: "Rõ ràng cậu ấy là mẫu sát thủ lạnh lùng.

Với kiểu tiền đạo đó, bạn phải cố gắng hạn chế ảnh hưởng của Lewandowski trong trận đấu. Bởi nếu càng hạn chế cậu ấy cầm bóng, thì sự nguy hiểm của cậu ấy sẽ giảm đi.

Lewandowski là một chân sút rất khôn ngoan. Cậu ấy biết cách sử dụng cơ thể của mình rất thông minh. Anh chàng này có thể không nhận được nhiều bóng trong các trận đấu ở vòng bảng, nhưng chỉ cần một cơ hội, cậu ấy có thể rất nguy hiểm".

Lewandowski mới chỉ thực hiện 7 cú sút tính đến thời điểm này của giải đấu, trung bình 2,3 cú/trận. Nhưng sự nhạy cảm và nguy hiểm của Lewy luôn ẩn chứa sức sát thương cao. Còn Pháp bây giờ lại thiếu đi những quân bài tối ưu nơi hàng thủ vì chấn thương và những người hiện tại cũng phải gồng mình chóng đỡ.

Ngoài việc đề cao trung phong cắm của Barca, HLV Deschamps cũng nhắc nhở tuyển Pháp rằng bất kỳ sự mất tập trung nào cũng có thể sẽ khiến họ bị trừng phạt. Và lúc đó, giấc mơ bảo vệ chức vô địch World Cup sẽ bị đe dọa.

Anh Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "HLV Deschamps nhắc nhở học trò phải kèm chặt Lewandowski" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com