Tiền đạo của Serbia lên tiếng về cáo buộc ngoại tình với vợ đồng đội ở World Cup

02/12/2022 10:17

Tiền đạo của đội tuyển Serbia, Dusan Vlahovic đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có quan hệ ngoài luồng với vợ của đồng đội là thủ môn Predrag Rajkovic.

tien-dao-cua-serbia-len-tieng-ve-cao-buoc-ngoai-tinh-voi-vo-dong-doi-0-1669885899.jpg
 

Ngôi sao của CLB Juventus và tuyển Serbia Dusan Vlahovic nói trong cuộc họp báo trước trận đấu quyết định của Serbia ở vòng bảng World Cup 2022 với đội tuyển Thụy Sĩ.

"Thật buồn khi tôi phải đến đây và giải thích về bản thân mình. Câu chuyện này do những kẻ vô công rồi nghề bịa ra.

Rõ ràng là những người này đang buồn chán và không có gì tốt hơn để làm vì họ thất vọng hoặc tức giận. Việc chống lại lợi ích của đội tuyển Serbia vào lúc này rõ ràng là công việc chính của họ.

Chúng tôi đoàn kết hơn bao giờ hết và bầu không khí trong đội tuyển Serbia chưa bao giờ tốt hơn. Những câu chuyện này thật lố bịch. Tôi chỉ muốn bảo vệ danh dự và sự chính trực của mình. Vì vậy, tôi sẽ có hành động pháp lý nếu cần thiết".

Thể thao - Tiền đạo của Serbia lên tiếng về cáo buộc ngoại tình với vợ đồng đội ở World Cup

Dusan Vlahovic phủ nhận tin đồn anh ngoại tình với vợ của đồng đội. (ẢNH: Mirror).

Tiền đạo của Juventus cho rằng lý do khiến anh không được đá chính ở World Cup 2022 là do mình bị chấn thương ở háng chứ không phải là do chuyện quan hệ ngoài luồng mà báo chí thêu dệt.

Vì chấn thương này mà trung phong được định giá 100 triệu euro chỉ mới ra sân 25 phút ở trận ra quân tại bảng G gặp Brazil. Người đá chính ở vị trí cao nhất trên hàng công của Serbia trong 2 trận vừa qua là Aleksandr Mitrovic, tác giả của 1 bàn thắng trong trận hòa Cameroon 3-3.

Thể thao - Tiền đạo của Serbia lên tiếng về cáo buộc ngoại tình với vợ đồng đội ở World Cup (Hình 2).

Dusan Vlahovic dính chấn thương dai dẳng từ lúc còn thi đấu cho Juventus và khi tham gia World Cup 2022 vẫn chưa hoàn toàn bình phục. (ẢNH: Getty).

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng nội bộ đội tuyển Serbia đang rối bời bởi bất đồng giữa các cầu thủ. Ngoài Vlahovic thì tiền vệ Nemaja Gudelj cũng bị đồn có quan hệ với vợ của tiền đạo Luka Jovic. Thậm chí, hai người còn bị cho là đã đấm nhau trong phòng thay đồ.

Đây là kỳ World Cup thứ hai liên tiếp mà Serbia được xếp cùng bảng với đối thủ sắp tới là Thụy Sĩ và cả Brazil. Tại vòng bảng World Cup 2018, Serbia đã thua ngược Thụy Sĩ 1-2 đầy đáng tiếc và đành nhìn đối thủ cùng tuyển Brazil đi tiếp.

Vào lúc 2h ngày 3/12, lượt trận cuối cùng bảng G World Cup 2022 sẽ diễn ra với hai cặp đấu Brazil - Cameroon và Serbia - Thụy Sĩ.

Dusan Vlahovic là tiền đạo số 1 của tuyển Serbia. Vào tháng 1, anh đã được Juventus mua về từ Fiorentina với giá lên tới 70 triệu euro.

Trong màu áo "bà đầm già", Vlahovic lập tức chứng tỏ đẳng cấp khi liên tục ghi bàn. Mùa này, anh đã ghi 7 bàn và có 2 kiến tạo trên mọi đấu trường. Không may cho Vlahovic khi gần ngày lên tuyển dự World Cup, anh dính phải chấn thương.

T/h
Bạn đang đọc bài viết "Tiền đạo của Serbia lên tiếng về cáo buộc ngoại tình với vợ đồng đội ở World Cup" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com