Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển

14/08/2022 19:21

Cô vợ Sophie của thủ thành Bernd Leno đã gây choáng khi diện bộ bikini màu xanh nước biển trong kỳ nghỉ với chồng.

Hậu trường - Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển

Thủ thành 30 tuổi đang chuẩn bị rời Arsenal để tới Fulham với giá 8 triệu bảng. Động thái này sẽ giúp thủ môn người Đức vẫn được ở lại London. Và anh cũng có cơ hội chứng minh là một trong những thủ thành hàng đầu của giải đấu.

Trong khi Leno là một người gác đền có tên tuổi, thì cô vợ Sophie cũng là một gương mặt nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Người đẹp 25 tuổi đến từ Dusseldorf đã gặp Leno cách đây 7 năm. Và họ đã kết hôn trong một buổi lễ tuyệt đẹp vào tháng 8 năm 2020. Trong khi Leno chuẩn bị rời Emirates, Sophie hiện đang phơi nắng ở đảo Corfu, tọa lạc tại vùng biển Ionia, Hy Lạp.

Thói quen chăm chỉ tập thể thao giúp bà xã Leno sở hữu vóc dáng vạn người mê. Bên cạnh đó, Sophie có sở thích đi du lịch, chụp hình....

Cô thường chiêu đãi 80.000 người theo dõi Instagram của mình bằng những bức ảnh chụp nhanh đáng ghen tị về các địa điểm sang trọng trên khắp thế giới.

Và vào hôm thứ Hai, Sophie đã đăng một bức ảnh tuyệt đẹp của mình trong bộ bikini màu xanh nước biển. Sau lưng cô là một hồ bơi lung linh, với sự pha trộn màu sắc đầy nghệ thuật kết hợp với bầu trời trong vắt tuyệt đẹp ở hậu cảnh.

Tiết lộ địa điểm của mình là Angsana Corfu Resort & Spa, Sophie chú thích bức ảnh của mình: "Giá như mỗi thứ Hai đều có thể như thế này".

Nó đã dẫn đến một loạt bình luận từ bạn bè và người hâm mộ. Một người bình luận: "Wowww". Một người khác viết: "Quá sức tuyệt vời". Một người khác bày tỏ cảm xúc: "Wow hoàn toàn tuyệt đẹp".

Những hình ảnh nóng bỏng của Sophie:

Hậu trường - Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển (Hình 2).
Hậu trường - Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển (Hình 3).
Hậu trường - Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển (Hình 4).
Hậu trường - Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển (Hình 5).
Hậu trường - Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển (Hình 6).
Hậu trường - Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển (Hình 7).
Hậu trường - Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển (Hình 8).

Tiến Thân (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Vợ xinh của Leno gây choáng trong bộ bikini màu xanh nước biển" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com