Video: Vào võ đường thách đấu cao thủ, môn đồ Túy quyền bị đánh bất tỉnh

11/11/2021 18:00

Đoạn clip ghi lại màn tỉ thí đặc biệt này được diễn đàn võ thuật nổi tiếng Mixedmartialarts đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người xem cho rằng môn đồ Túy quền đã quá đề cao bản thân nên mới nhận về cái kết ê chề.

tuy-quyen-360p-1636614954.mp4
"Video: Vào võ đường thách đấu cao thủ, môn đồ Túy quyền bị đánh bất tỉnh"

Theo tác giả, một nam thanh niên tự nhận mình là môn đồ Túy quyền đã vào võ đường dạy Tán thủ để thách đấu với một huấn luyện viên tại đây. Không rõ nam thanh niên này có học Túy quyền thật hay không nhưng anh ta tỏ ra khá tự tin và chỉ đứng người chịu đòn chứ không tấn công.

Ở những phút đầu tiên, môn sinh Túy quyền vẫn đứng vững trước những đòn tấn công quyết đoán của đối thủ. Tuy nhiên, khi trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ, võ sư Tán thủ bất ngờ tung ra một cú đá cực mạnh trúng vào vùng cổ của đối thủ. Dính đòn bất ngờ, môn đồ Túy quyền đổ gục xuống mặt sàn.

Gần 1 phút sau, anh chàng mới đứng dậy được. Hiện chưa rõ danh tính của 2 nhân vật trong clip cũng như địa điểm diễn ra cuộc đối đầu.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, không ít người xem cho rằng môn đồ Túy quền đã quá đề cao bản thân nên mới nhận về cái kết ê chề.

Văn Thi
Bạn đang đọc bài viết "Video: Vào võ đường thách đấu cao thủ, môn đồ Túy quyền bị đánh bất tỉnh" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com