Video: Mánh khóe với màn cứu thua đánh lừa trọng tài có 1-0-2 trên sân bóng

11/11/2021 15:01

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Ponte Preta và Figueirense, tại Brazil. Thủ môn Pegorari đã dùng mánh khóe đẩy bóng ra khỏi lưới, đánh lừa được tất cả trọng tài để tạo ra màn cứu thua hy hữu.

thu-mon-cuu-thua-360p-1636607379.mp4

"Video: Mánh khóe với màn cứu thua đánh lừa trọng tài có 1-0-2 trên sân bóng"

Cụ thể, phút 90+2 của trận đấu, tiền đạo Joao Carlos bên phía đội chủ nhà Ponte đã tung cú sút từ khoảng cách hơn 20 mét, đưa bóng đập vào xà ngang và nảy xuống rồi đi vào lưới.

Ngay sau đó, thủ môn Pegorari đã nhanh tay đẩy bóng ra khỏi khung thành. Tuy nhiên, bóng đã bật ngược trở lại, đập vào chân của cầu thủ Figueirense rồi bay vọt xà. Thay vì công nhận bàn thắng, trọng tài chỉ cho Ponte hưởng quả phạt góc và tỉ số vẫn giữ nguyên 3-1.

Bên phía Ponte tỏ ra vô cùng tức giận trước quyết định của trọng tài vì họ cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi. Trong tình huống quay chậm thì trọng tài đã bị lừa vì thủ môn Pegorari quá nhanh tay. Trong tư thế khó, anh chàng đã đưa tay ra bên ngoài lưới rồi đẩy bóng bật ra ngoài.

Trong khi Ponte Preta bị mất bàn thắng hợp lệ thì Figueirense lại có một tình huống cứu thua hết sức hi hữu.

 

Văn Thi
Bạn đang đọc bài viết "Video: Mánh khóe với màn cứu thua đánh lừa trọng tài có 1-0-2 trên sân bóng" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com