Tp.HCM: Ẩu đả sau va quẹt xe, một người bị đâm tử vong

10/01/2023 13:52

Trong quá trình cự cãi, người đàn ông dùng dao tấn công nam cảnh sát hình sự khiến người này bị thương và tử vong.

mot-canh-sat-hinh-su-bi-dam-tu-vong-tren-duong-1673333422.jpg
 

Công an quận Gò Vấp, Tp.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ đang phối hợp cùng Công an Tp.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai điều tra vụ án mạng khiến hai người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 6/1, vụ xô xát đã xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng (đoạn giao lộ giữa vòng xoay Lê Quang Định). Một người đàn ông đã rút dao trong người ra đe dọa, tấn công 2 người khác.

Lúc này, 2 người bị tấn công tìm cách khống chế nghi phạm và bàn giao công an, nhưng tiếp tục bị đối tượng đâm, chém nhiều nhát vào cơ thể. Sau một hồi giằng co, 2 nạn nhân bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng một người không qua khỏi.

Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, người tử vong là công an, tên L.T.D, SN 1989, làm việc tại một Đội Cảnh sát hình sự trên địa bàn Tp.HCM. Người bị thương là ông V.T.P, 40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp. Nghi phạm gây ra vụ việc là Phạm Văn Đoan (37 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Sơn Phùng
Bạn đang đọc bài viết "Tp.HCM: Ẩu đả sau va quẹt xe, một người bị đâm tử vong" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com