Tp.Đà Nẵng: Xóa sổ "động ma túy" của cặp vợ chồng trẻ

03/01/2023 15:26

3 đối tượng chuyên tổ chức mua bán ma túy đến các quán bar, pub cùng nhiều tụ điểm ăn chơi khác trên địa bàn Tp.Đà Nẵng để phục vụ "dân chơi".

Ngày 2/1, tin từ Công an quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng, đơn vị vừa triệt phá chuyên án, bắt giữ 3 đối tượng có liên quan đến hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Những đối tượng này gồm: Mai Thanh Hoàng, 26 tuổi; Trần Thị Hoa, 35 tuổi và Nguyễn Hoàng Tuấn, 27 tuổi, cùng trú quận Sơn Trà. Công an cũng thu giữ tang vật là 300 viên ma tuý dạng thuốc lắc và 100g ma túy Ketamine.

Theo đó, qua công tác trinh sát, lực lượng chức năng phát hiện Hoàng và vợ là Hoa có nhiều bất minh trong làm ăn kinh tế cũng như đời sống xã hội. Qua công tác nghiệp vụ, cảnh sát xác định bộ đôi này liên quan đến ma túy nên bí mật xác lập chuyên án đấu tranh triệt phá.

An ninh - Hình sự - Tp.Đà Nẵng: Xóa sổ 'động ma túy' của cặp vợ chồng trẻ

Đối tượng cùng tang vật vụ án. Ảnh: CAĐN.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đưa thêm đối tượng Tuấn vào diện nghi vấn liên quan đến đường dây ma túy của vợ chồng Hoàng. Tuấn là đối tượng không nghề nghiệp ổn định, hiện phụ việc cho bạn gái nhưng luôn rủng rỉnh tiền tiêu xài.

Qua công tác nắm tình hình, cơ quan chức năng xác định, bộ 3 này thiết lập đường dây buôn bán ma túy, hoạt động rất tinh vi. Đặc biệt, nhóm này chuyên tổ chức mua bán ma túy đến các quán bar, pub cùng nhiều tụ điểm ăn chơi khác trên địa bàn Tp.Đà Nẵng để phục vụ "dân chơi".

Quá trình hoạt động, chúng luôn thay đổi địa điểm hoạt động, phương tiện đi lại và cảnh giới kỹ lưỡng trước khi giao dịch để tránh bị công an phát hiện.

Củng cố các chứng cứ, cơ quan công an xác định, dịp Tết Dương lịch cũng như Tết Nguyên đán 2023 sắp đến sẽ là thời gian các đối tượng hoạt động mạnh mẽ hơn. Với quyết tâm ngăn chặn tội phạm gieo rắc "cái chết trắng", Công an quận Sơn Trà ngày đêm theo dõi, phá án.

Đúng như dự liệu, khi Giao thừa Tết Dương lịch 2023 chỉ còn vài tiếng, Tuấn lẻn rời khỏi nhà đi "ship hàng". Tuy nhiên, khi gã vừa đến "động ma túy" của cặp vợ chồng Hoàng - Hoa thì bị cảnh sát ập đến bắt giữ.

Thời điểm này, cảnh sát thu giữ trên người Tuấn 220 viên thuốc lắc cùng 80 viên thuốc lắc và 100 gam ma tuý Ketamine trong nơi ở của Hoàng - Hoa.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra theo quy định pháp luật.

Tiến Thân
Bạn đang đọc bài viết "Tp.Đà Nẵng: Xóa sổ "động ma túy" của cặp vợ chồng trẻ" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com