Thu Quỳnh thừa nhận vì kiêu ngạo, tham lam khiến cô từng “ngã ngựa”

01/09/2022 18:09

Những vai diễn ấn tượng đã mang đến danh tiếng, sự yêu mến của khán giả cho Thu Quỳnh nhưng để có được thành công đó cô từng trải qua không ít khó khăn.

thu-quynh-thu-nhan-vi-kieu-ngao-tham-lam-khien-co-tung-nga-ngua-1661931850.jpeg
 

Con đường nghệ thuật tưởng chừng suôn sẻ nhưng Thu Quỳnh lại có thời gian vô cùng trắc trở. Chia sẻ lại câu chuyện cũ, Thu Quỳnh cho biết: "Năm thứ 3 đại học, tôi nhận lời mời cùng một lúc 2 vai phim truyền hình. Với tham vọng của tuổi trẻ, tôi nhận cả 2 vai cùng một thời điểm. Tôi rất chăm chỉ - vừa đi học, vừa đi quay cả 2 phim. Sau thời điểm đó, tôi thấy mình chăm chỉ mà kết quả nhận được không như mong muốn. Khi phim lên sóng, tôi nhận thấy chất lượng cả hai vai đều không tốt. Việc học sau thời điểm đó cũng lao đao vì tôi không thể đảm bảo số tiết.

Lúc đó với sự kiêu ngạo của bản thân, tôi nghĩ mình sẽ làm tốt. Sau sự lựa chọn tham lam như vậy, tôi ngã ngựa. Rồi trượt khá dài trong khoảng 3 năm”.

Văn hoá - Thu Quỳnh thừa nhận vì kiêu ngạo, tham lam khiến cô từng “ngã ngựa”

Diễn viên Thu Quỳnh.

Sau này, khi trưởng thành, Thu Quỳnh cho rằng mình còn quá non nớt, còn quá nhiều thứ cần phải học để bổ sung, trau dồi thêm kiến thức, mình chưa là gì cả. Từ đó, cô nỗ lực hơn nữa để trau dồi, cải thiện khả năng.

Trải qua những trắc trở trong công việc, Thu Quỳnh ở hiện tại đã ngày càng trưởng thành, có những góc nhìn chín chắn hơn. Những nỗ lực của cô trong công việc cũng được khán giả quan tâm và công nhận. Thu Quỳnh hiện là gương mặt diễn viên truyền hình được khán giả yêu thích. Một số vai diễn để lại ấn tượng của Thu Quỳnh là My Sói trong Quỳnh Búp Bê, Thy trong Hương vị tình thân,...

Đến nay, Thu Quỳnh vẫn là một nghệ sĩ chăm chỉ, liên tục tham gia những dự án, cống hiến những tác phẩm nghệ thuật đến cho khán giả truyền hình và cũng là gương mặt được người xem kỳ vọng.

Văn hoá - Thu Quỳnh thừa nhận vì kiêu ngạo, tham lam khiến cô từng “ngã ngựa” (Hình 2).

Vai diễn trong Quỳnh Búp Bê đã mang Thu Quỳnh đến gần hơn với khán giả hơn.

Sau ánh đèn sân khấu, Thu Quỳnh thừa nhận điểm tựa hiện tại của cô là gia đình, là vòng tay của bố mẹ, con trai. Nữ diễn viên tự hào khoe rằng không chỉ là người thân, họ còn là những khán giả luôn bên cạnh, động viên cô trong hành trình làm nghệ thuật. "Con trai bây giờ chưa nhận xét được, nhưng thỉnh thoảng lại hỏi "Sao mẹ lại khóc" hay "Mẹ ơi mẹ đừng cáu như thế". Đó là nguồn năng lượng rất lớn đối với tôi", diễn viên Về nhà đi con trải lòng.

Sắp tới, Thu Quỳnh sẽ tiếp tục trở lại với khán giả trong phim Sứ mệnh yêu thương. Đây là dự án cô hợp tác cùng cả diễn viên miền Nam như Song Luân, Xuân Nghị. Dù chưa tiết lộ rõ nhưng vai diễn của Thu Quỳnh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời.

Trần (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Thu Quỳnh thừa nhận vì kiêu ngạo, tham lam khiến cô từng “ngã ngựa”" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com