Tập đoàn Quốc tế Á Châu sử dụng tem chống giả của ACT-HCM để chống hàng giả, hàng nhái

12/01/2022 00:31

Tập đoàn Quốc tế Á Châu được biết đến là nhà sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy như Royal, Asia,…

Ngày 10/1, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM (ACT-HCM) đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Quốc tế Á Châu. Đây là động thái mạnh mẽ nhằm chống lại hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng, đặc biệt là đối với mặt hàng quan trọng như nón bảo hiểm.

Kết nối - Tập đoàn Quốc tế Á Châu sử dụng tem chống giả của ACT-HCM để chống hàng giả, hàng nhái

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Quốc tế Á Châu và Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM.

Tập đoàn Quốc tế Á Châu được biết đến là nhà sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy như Royal, Asia,… Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thương hiệu lớn này phải đối mặt với tình trạng bị các tổ chức, đối tượng xấu làm giả, làm nhái.

Vấn nạn này không chỉ đe dọa tới quyền lợi của nhà sản xuất mà còn khiến người tiêu dùng đối mặt với nhiều nguy cơ, hệ lụy. Đặc biệt, với sản phẩm nón bảo hiểm, các nguy cơ, hệ lụy khi dùng phải hàng giả, hàng nhái lại càng nghiêm trọng và nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng.

Chính vì vậy, việc ký kết hợp tác toàn diện với ACT-HCM để mang lại giải pháp hữu hiệu chống lại vấn nạn hàng giả, hàng nhái có ý nghĩa vô cùng quan trọng không chỉ với nhà sản xuất mà còn với người tiêu dùng trên cả nước.

Kết nối - Tập đoàn Quốc tế Á Châu sử dụng tem chống giả của ACT-HCM để chống hàng giả, hàng nhái (Hình 2).

Giám đốc AVT-HCM Phạm Văn Thọ phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Văn Thọ, giám đốc chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM, cho biết: “Tình hình hàng giả, hàng nhái đang có xu hướng ngày càng gia tăng, trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội, ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường đầu tư kinh doanh và đặc biệt là ảnh hưởng sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng. Đây là thách thức không nhỏ đối với cơ quan chức năng.

Để đồng hành cùng doanh nghiệp, ACT-HCM phát hành bộ tem chống hàng giả được bảo mật cao qua hệ thống QR Code và mã định danh cho từng sản phẩm. Khi mua sản phẩm, người tiêu dùng có thể truy xuất thông tin về sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng. Nội dung trên tem sẽ chứa đựng các thông tin về công ty, quy trình sản xuất với độ tin cậy, chính xác cao”.

Theo ông Phạm Văn Thọ, cuộc đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái là công việc không chỉ của riêng tổ chức, cá nhân mà là công việc chung của toàn xã hội. Trong cuộc đấu tranh này, cần có sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ của các cơ quan chức năng, cùng với sự đồng hành của các doanh nghiệp và nhất là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Kết nối - Tập đoàn Quốc tế Á Châu sử dụng tem chống giả của ACT-HCM để chống hàng giả, hàng nhái (Hình 3).

Tổng giám đốc Mai Văn Thuận khẳng định Á Châu đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để mang tới giá trị cao nhất cho khách hàng.

Trao đổi với PV, ông Mai Văn Thuận, Tổng giám đốc Tập đoàn Quốc tế Á Châu, cho biết: “Á Châu là đơn vị sản xuất nón bảo hiểm, đây là sản phẩm dùng để bảo vệ tính mạng con người. Vì vậy, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chất lượng và sự an toàn người tiêu dùng sản phẩm.

Á Châu quyết định ký kết toàn diện với ACT-HCM để mang lại sự bảo vệ cho thương hiệu và khách hàng. Đồng thời, khách hàng khi vô tình sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thương hiệu của Á Châu có thể nhanh chóng truy xuất thông tin để kịp thời có giải pháp xử lý”.

Hiện nay, tất cả sản phẩm nón bảo hiểm do Á Châu sản xuất đều đã có tem chống hàng giả với mã QR Code. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm, nhanh chóng nhận biết được sản phẩm chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Thu An
Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Quốc tế Á Châu sử dụng tem chống giả của ACT-HCM để chống hàng giả, hàng nhái" tại chuyên mục Y tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com