SNSD comeback đội hình đủ 8 thành viên, kỷ niệm 15 năm ra mắt

19/05/2022 09:00

Người hâm mộ không khỏi vỡ òa với tin tức Girls' Generation (SNSD) xác nhận comeback với album mới sau 5 năm vắng bóng.

Ngày 17/5 công ty công ty SM Entertainment thông báo nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Girls' Generation đang chuẩn bị phát hành một album mới vào tháng 8, đánh dấu kỷ niệm 15 năm kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

Giải trí - SNSD comeback đội hình đủ 8 thành viên, kỷ niệm 15 năm ra mắt

Đội hình ra mắt đầu tiên của nhóm nhạc Girls' Generation.

Vì mang ý nghĩa vô cùng quan trọng nên SM Entertainment đã tiến hành thảo luận và đi đến thống nhất album lần này sẽ có sự tham gia đầy đủ của 8 thành viên. Theo kế hoạch công ty thì họ sẽ cùng nhau quảng bá như tham gia các chương trình phát sóng âm nhạc hàng tuần, các show tạp kỹ giải trí, các chương trình radio...

Đây là màn tái hợp được nhiều khán giả hâm mộ khắp thế giới trông chờ sau lần comeback gần nhất của nhóm với "Holiday night" hồi năm 2017.

Giải trí - SNSD comeback đội hình đủ 8 thành viên, kỷ niệm 15 năm ra mắt (Hình 2).

Thời gian gần đây SNSD chỉ còn hoạt động riêng lẻ chứ không có dịp xuất hiện đông đủ thành viên trước ống kính truyền thông. Mặc dù vậy các người đẹp vẫn chứng tỏ tình cảm gắn bó bền chặt thông qua những buổi tụ tập vui chơi riêng tư hay chúc mừng sinh nhật thành viên trong nhóm.

Nhóm nhạc Girl's Generation được chính thức ra mắt khán giả vào ngày 5/8/2007 với 9 cô gái tài năng, xinh đẹp. Đây cũng là nhóm nữ đi đầu xu hướng thành lập nhóm theo mô hình đông thành viên. Thời kỳ đó, SNSD đã thành công trở thành một trong những tên tuổi góp phần đưa "làn sóng Hallyu" của âm nhạc Hàn Quốc ra trường quốc tế.

Nổi tiếng trên toàn thế giới, các thành viên SNSD cũng có thu nhập “khủng”. Tuy nhiên khi cả nhóm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2014 nhóm đứng trước lùm xùm lớn nhất sự nghiệp khi thành viên Jessica mâu thuẫn với công ty quản lý và quyết định chấm dứt hợp đồng rời đi. Từ lúc đó đến nay, SNSD cũng ít khi có hoạt động nhóm mà tập trung đẩy mạnh các kế hoạch solo phù hợp với sở trường của mỗi thành viên.

Kể từ khi ra mắt, SNSD đã tạo nhiều bản hit như "Girls 'Generation," "Gee," "Genie", "Lion Heart",... và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của K-pop. Các thành viên trong nhóm rất đa tài, họ hoạt động solo ở nhiều lĩnh vực gồm âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thời trang,...

Trúc Chi (t/h theo VOV, Saostar)
Bạn đang đọc bài viết "SNSD comeback đội hình đủ 8 thành viên, kỷ niệm 15 năm ra mắt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com