Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn

24/11/2022 11:38

Cựu đội trưởng Dynamo Moscow, Aleksandr Kokorin, đã từng được một ngôi sao khiêu dâm người Nga hứa thưởng 16 giờ quan hệ nếu anh ghi được 5 bàn thắng.

Hậu trường - Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn

Ngôi sao phim khiêu dâm người Nga Alina Yeremenko, người sử dụng nghệ danh Alina Henessy, từng đưa ra lời đề nghị với tiền vệ Aleksandr Kokorin của Dynamo Moscow.

Alina, người thừa nhận mình không phải là một người hâm mộ bóng đá, đã được yêu cầu xếp hạng các cầu thủ bóng đá Nga năm 2015 trên thang điểm 10.

Và sau khi được giới thiệu với một số cầu thủ bóng đá, bao gồm cả Andrey Arshavin, đôi mắt của cô gái tóc nâu sáng lên khi nhìn thấy Kokorin.

Ngôi sao khiêu dâm đã nói: "Bóng đá giống như khiêu dâm bởi vì nó có đầy những chàng trai đẹp".

Sau đó cô nói về Kokorin: "Nếu trước khi kết thúc giải vô địch Nga, Alexander Kokorin ghi được 5 bàn thắng, tôi hứa sẽ tổ chức một cuộc thi marathon tình dục kéo dài 16 giờ với anh ấy như một lời cảm ơn".

Mặc dù đó là một lời đề nghị mà Kokorin không thể từ chối, nhưng đó là một phần thưởng mà anh ấy không thể nào giành được.

Lời đề nghị hấp dẫn đã được đưa ra vào tháng Tư, với 10 trận đấu còn lại trong mùa giải - không phải là một nhiệm vụ bất khả thi.

Nhưng Kokorin chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận đấu đó, kết thúc mùa giải với 10 bàn sau 39 trận khi Dynamo đứng thứ tư trên BXH.

Đó là động lực cuối cùng mà Aline cố gắng cho Kokorin - và cô ấy vẫn chưa đưa ra lời đề nghị tương tự cho bất kỳ cầu thủ bóng đá nào khác.

Kokorin rời quê hương Nga đến Fiorentina vào năm 2020 - nhưng anh không chứng tỏ được nhiều ở Serie A, và đã được cho Aris Limassol của đảo Síp mượn vào mùa hè.

Anh đã ghi 4 bàn trong 9 trận mùa này. Có lẽ chỉ cần ghi thêm một bàn nữa, anh có thể tự tin gọi điện cho Aline.

Những hình ảnh nóng bỏng của Aline Henessy:

Hậu trường - Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn (Hình 2).
Hậu trường - Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn (Hình 3).
Hậu trường - Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn (Hình 4).
Hậu trường - Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn (Hình 5).
Hậu trường - Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn (Hình 6).
Hậu trường - Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn (Hình 7).

Đăng Nguyên

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Sao khiêu dâm hứa 'thưởng nóng' tiền đạo ĐT Nga nếu ghi được 5 bàn" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com