Phát sốt với vẻ ngoài nóng bỏng, thân hình săn chắc của người mẫu U60

06/08/2020 10:06

Ở tuổi 56, Kathy Jacobs khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình cân đối, săn chắc và không chút mỡ thừa.

Bên cạnh những mỹ nhân tươi trẻ, tràn đầy hơi thở thanh xuân, tạp chí Sports Illustrated Swimsuit 2020 còn có sự góp mặt của một mẫu nữ đặc biệt, bà Kathy Jacobs (56 tuổi).

Kathy Jacobs đến từ California (Mỹ), là một trong 6 thí sinh đứng đầu cuộc thi tìm kiếm người mẫu áo tắm do Sports Illustrated tổ chức.

Thành tích này giúp bà có cơ hội xuất hiện trong số phát hành cuối tháng 7/2020 của ấn phẩm nổi tiếng.

Sự xuất hiện của Kathy khiến nhiều người bất ngờ bởi bà đã gần chạm ngưỡng lục tuần và sở hữu chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m62. Dẫu vậy, với mẫu nữ 6X, điều quan trọng nhất là không ngừng nỗ lực để vươn tới ước mơ. "Thật tuyệt khi được trở lại làm người mẫu một lần nữa. Đừng bao giờ từ bỏ chính mình", Kathy tâm sự.

Bà cũng mong muốn sự hiện diện của mình sẽ khiến mọi người thay đổi quan niệm về cái đẹp. “Có hai điều bạn không thể thay đổi là bạn bao nhiêu tuổi và bạn cao chừng nào. Tuy nhiên, không nên làm giảm giá trị của một con người chỉ dựa vào tuổi tác và chiều cao của họ”, Kathy nói.

Gần chạm ngưỡng 60 nhưng những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Kathy Jacobs là minh chứng cho câu nói “tuổi tác cũng chỉ là những con số”.

Người mẫu trung niên tự tin tạo dáng trước ống kính, không ngại khoe ra thân hình "vạn người mê".

Vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa của Kathy khiến các thiếu nữ đôi mươi cũng phải ghen tị.

Kathy Jacobs từng làm người mẫu ảnh ở New York, còn vinh dự được lên trang bìa tạp chí. Lần cuối cùng bà chụp ảnh làm mẫu chuyên nghiệp là vào gần 30 năm trước. Giải nghệ đã lâu, Kathy vẫn cho thấy thần thái chuyên nghiệp, cuốn hút trong từng shoot ảnh.

Sau đó, bà thử sức ở nhiều công việc khác nhau từ làm bánh, thợ thủ công đến mở thương hiệu mỹ phẩm...

Để có được vóc dáng mảnh mai cùng vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, bà đã tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt. Kathy không ăn các thực phẩm nhiều đường bột, chất béo như bánh mì, mì ống, khoai tây trắng, cơm hay thịt, chỉ ăn cá và không sử dụng đường. Ngoài ra, thường xuyên có mặt ở phòng gym là bí quyết để bà có được thân hình “chuẩn từng centimet”.

Bên cạnh đó bà còn thường xuyên chăm sóc da bằng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như bí ngô, vitamin C và tế bào gốc hoa lan.

Tuy vậy bà không ngại thừa nhận đã tiêm botox ở trán và dùng chất làm đầy môi để níu kéo tuổi xuân. “Tôi muốn mình trông đẹp nhất có thế. Nếu những cô gái ở tuổi 20 có thể làm được những thứ đó thì tại sao mọi người lại kỳ thị với những người ở độ tuổi như tôi?”, Kathy Jacobs bày tỏ.

Trên Instagram cá nhân, người mẫu trung niên cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe trọn thân hình gợi cảm và vẻ ngoài “ăn gian” tuổi tác. Bà mẹ 56 tuổi cũng được yêu mến với cuộc sống năng động, lạc quan và truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

 

Minh Hoa (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Phát sốt với vẻ ngoài nóng bỏng, thân hình săn chắc của người mẫu U60" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com