"Nực cười, ai tin được Phi Nhung không biết cát- xê của mình, của Hồ Văn Cường"?

14/06/2021 16:22

"Thật nực cười, ai tin được chuyện Phi Nhung không biết chuyện cát - xê của mình, cát- xê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu" - một bầu show có tiếng ở miền Bắc cho hay.

Mới đây, Phi Nhung cho biết cát-xê của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua, bao gồm tiền thưởng 200 triệu đồng từ Vietnam Idol Kids vẫn do quản lý nắm giữ.

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được. Trước nay, chuyện thỏa thuận cát-xê của tôi hay Cường đều do công ty quản lý làm việc trực tiếp với bầu show, còn vấn đề thu chi đã có kế toán công ty tính toán".

Giải trí - 'Nực cười, ai tin được Phi Nhung không biết cát- xê của mình, của Hồ Văn Cường'?

Mối quan hệ của mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường càng lúc càng căng thẳng.

Để tìm hiểu rõ hơn về điều này, chúng tôi đã liên hệ với một số quản lý, bầu show để tìm hiểu xem việc này có hợp lý, liệu ca sĩ đi hát mà không biết cát- xê của mình, không biết cát xê của ca sĩ mình quản lý có thể tin được không?

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, bầu show Thuý Minh cho hay: "Tôi thường liên hệ mời nghệ sĩ, ca sĩ để đi hát một số show diễn ở miền Bắc, chuyện gì có thể nhập nhèm được nhưng tiền cát - xê là phải rõ ràng. Không có chuyện ca sĩ không biết cát- xê của mình là bao nhiêu, kể cả có người quản lý lo chuyện thương lượng giá cả. Thật nực cười, ai tin được chuyện Phi Nhung không biết chuyện cát - xê của mình, cát- xê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu. Nếu chị ấy không bao biện, không nói về chuyện này thì mọi người còn hiểu là vì Hồ Văn Cường còn nhỏ nên chưa được cầm tiền còn đỡ, nhưng nói ra chuyện đó thì thật khó chấp nhận.

Bản thân tôi khi nhận show, cũng phải biết cát- xê của ca sĩ là bao nhiêu thì mới làm việc được với Ban tổ chức show diễn. Theo tôi được biết, quản lý là người đứng ra thương lượng show diễn nhưng giá cát -xê thì phải có sự đồng thuận của nghệ sĩ, quản lý được hưởng phần trăm thoả thuận theo show, theo tháng. Vì thế, chuyện tiền bạc khó mà qua mắt nghệ sĩ được. Vì họ đi làm, đi hát mục đích cuối cùng vẫn là họ nhận được bao nhiêu tiền, giá được trả là bao nhiêu".

Nói về mối quan hệ giữa quản lý và nghệ sĩ, anh Lương Trọng Nghĩa - Giám đốc của công ty giải trí Oscar Town cho hay: "Tôi nghĩ có thể Phi Nhung nghĩ Cường chưa đủ tuổi nên đưa tiền, bạn ấy sẽ tiêu linh tinh. Đấy là cách suy nghĩ của người lớn và họ cho như thế là đúng. Nhưng cách Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm giữ tiền của Hồ Văn Cường là sai vì chung quy tiền của ai làm ra nên để người ấy giữ. 

Qua nhiều năm làm việc trong ngành giải trí, tôi thấy việc nảy sinh mâu thuẫn giữa quản lý và nghệ sĩ thường xuyên xảy ra. Hầu hết tất cả cuộc chia tay đều liên quan đến tiền. Việc quản lý nghệ sĩ ở Việt Nam hiện tại đều không có sự bài bản, làm theo cảm tính nhiều nên lúc có mâu thuẫn, nhất là liên quan đến tiền càng ồn ào".

Giải trí - 'Nực cười, ai tin được Phi Nhung không biết cát- xê của mình, của Hồ Văn Cường'? (Hình 2).

Chuyện Phi Nhung không biết và không giữ cát xê của Hồ Văn Cường khiến nhiều người không tin.

"Tôi cho rằng, giữa nghệ sĩ và quản lý, bầu sô luôn phải có những thoả thuận, luôn phải có những hợp đồng pháp lý nhưng trên thực tế, nghệ sĩ và quản lý thường thoả thuận với nhau bằng miệng vì họ tin nhau. Nhiều quản lý là bạn bè của nghệ sĩ, một số khác là người hâm mộ, có tình cảm thân thiết với nghệ sĩ rồi lên quản lý nghệ sĩ, một số khác thì chịu sự ràng buộc của công ty giải trí. Với công ty quản lý thì chuyên nghiệp hơn, họ lo cho nghệ sĩ từ A-Z, cát - xê ca sĩ cũng cao nhưng phải làm việc hiệu quả hơn.

Với trường hợp của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, ban đầu cô nhận cậu bé làm con nuôi, sau đó làm quản lý nên tình huống có thể tương tự những bố mẹ kiêm nhiệm làm quản lý cho con thường thấy trong showbiz. Lúc đó, bố mẹ thường giữ hết thu nhập của con. Tùy theo trường hợp mà đến khi con trưởng thành, đủ khả năng, bố mẹ giao lại việc quản lý tiền bạc cho con hay không.

Khán giả trách Phi Nhung ở việc, vì sao Hồ Văn Cường có bố mẹ ruột kề bên mà Phi Nhung không giao tiền bạc, cát - xê cho họ quản lý cũng đúng, Cường đã 18 tuổi vì sao không thẳng thắn nói chuyện với con nuôi? Tôi nghĩ sau việc này, Phi Nhung cùng bố mẹ Hồ Văn Cường và Cường nên ngồi lại với nhau xem, bởi chuyện tiền bạc rất nhạy cảm, cần làm rõ..." - Nghệ sĩ Bình Trọng chia sẻ.

Nói tiền của Hồ Văn Cường là quản lý giữ, Phi Nhung không biết một đồng nào là lời nói dối vô cảm

Nói về chuyện ồn ào của Phi Nhung - Hồ Văn Cường, Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 Phương Lê cũng chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân:

"Ba mẹ Cường là người miền Tây. Mình nhìn là thấy họ chân chất, ít học vì tôi cũng là người miền Tây nên nhìn là biết liền. Họ có được đứa con như vậy là tài sản của gia đình.

Làm cha mẹ nuôi hay ruột cũng thế, sự vô cảm là không được phép. Trong khi con nuôi mình là tài năng thì không thể nào để cha mẹ nó làm osin, giúp việc nhà mình được, không để cho nhà nó xơ xác ở quê rồi lên Sài Gòn.

Cha mẹ Hồ Văn Cường ở quê, ngoài đồng ruộng thì đâu biết làm gì. Lên Sài Gòn thì thôi bám víu, ở nhà Phi Nhung cho đỡ tốn xà bông, bột ngọt. Tuy cuộc sống tốt hơn dưới quê nhưng nó không xứng đáng khi họ có một đứa con tài năng như vậy.

5 năm qua, với tài năng của Hồ Văn Cường lại ở với một người nổi tiếng như vậy mà chỉ dư hơn 1 tỷ đồng là sai hoàn toàn. Phải nói là xạo. Không bao giờ có chuyện với một ca sĩ như Cường mà chỉ làm được hơn 1 tỷ đâu. Không bao giờ có chuyện đó.

Giải trí - 'Nực cười, ai tin được Phi Nhung không biết cát- xê của mình, của Hồ Văn Cường'? (Hình 3).

Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 - Phương Lê lên tiếng về câu chuyện ồn ào của ca sĩ Phi Nhung - Hồ Văn Cường.

Nghe nói, Hồ Văn Cường đã được học miễn phí. Cứ cho là Cường đi hát rồi về phải trả tiền học thì như vậy đâu còn gọi là Phi Nhung nuôi nữa. Vậy thì ca sĩ Phi Nhung đem Hồ Văn Cường về để làm gì?

Đã là mẹ thì phải lo cho con, lo từ A đến Z dù con có làm ra tiền. Tiền của nó mình giữ dùm nó nhưng phải rõ ràng chứ không thể như Phi Nhung được.

Nói tiền của Hồ Văn Cường là quản lý giữ, Phi Nhung không biết một đồng nào. Đó là lời nói dối vô cảm. Không thể không biết được.

Chị lớn tuổi rồi, nói chuyện phải đúng. Khán giả bỏ tiền ra mua vé coi chị hát, vì tài năng của chị chứ đâu phải người ta ngu nên đừng bao giờ chị nói, Hồ Văn Cường làm ra tiền 5 năm nay được bao nhiêu, chị không biết.

Cái đó là chị nói xạo đó. Chị nói quản lý giữ tiền, chị làm ra bao nhiêu cũng không biết. Cái đó càng xạo nữa. Làm gì mà chị không biết tiền chị bao nhiêu.

Chị bảo, nghĩ tới tiền thì chị không còn bay bổng trong chuyện hát nữa. OK, chị không cần tiền nhưng chị mở nhà hàng cũng điên đầu rồi, hành, tỏi, ớt, bột ngọt, rau củ, thuế, nhân viên… bao nhiêu tiền một ký cũng đủ làm não chị nhũn luôn. Vậy tại sao chị hát được?

Cho dù chị có mướn 100 quản lý đi nữa nhưng nhà hàng của chị, trách nhiệm của chị. Chị Phi Nhung nói rất xạo. Mới đầu, thấy thương nhưng sau này, chị xạo quá. Giữ tiền mà nhức đầu không hát được. Sao chị xạo vậy chị?

Mình là nghệ sĩ, có lỗi nhận lỗi. Lỗi vô cảm, không ai trách mình hết, chị có cả chục đứa con, vô cảm không sao. Nhưng mình lấp liếm bằng xạo, kêu giữ tiền thì không còn bay bổng để hát nữa thì... Có tiền nhiều thì sướng cuộc đời chị, chị bay tới 8 tầng mây. Không có tiền mới không bay bổng được. Nói thế là xạo.

Chị lo nhà hàng, cả đống nhân viên, cả đống con sao chị không khùng mà tắt giọng hát đi mà chỉ vì giữ tiền mà không bay bổng hát được. Phi Nhung cực kỳ xạo.

Xạo vừa thôi, đầu hai thứ tóc, có con, sắp có con rể rồi, nói chuyện với khán giả, những người bỏ tiền ra mua vé coi mình hát, mà mình xạo như vậy thì có xứng đáng hay không. Dẹp đi, đừng hát nữa. Trình độ không bằng thái độ nhé ca sĩ Phi Nhung.

Cho dù chị có nuôi hàng trăm đứa con nít đi nữa thì cũng vậy thôi. Đứa này có tiếng nói, còn chục đứa kia không có tiếng nói thì không biết thế nào.

Cái này phải coi lại. Ai cũng tưởng đâu chị tốt, nhưng từ khi phát hiện ra chuyện này là người ta sẽ coi lại những đứa con nít kia sống thế nào. Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Mình làm xấu thì trước sau gì cũng bị moi ra thôi".

Theo: Người Đưa Tin Pháp Luật

Bạn đang đọc bài viết ""Nực cười, ai tin được Phi Nhung không biết cát- xê của mình, của Hồ Văn Cường"?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com