Nữ MC sở hữu 50 tỷ đồng bị lừa tình, mất 1 căn nhà, 1 chiếc xe là ai?

04/12/2020 14:30

Sam - nữ MC từng tiết lộ khi mới 29 tuổi cô đã kiếm được số tài sản 50 tỷ đồng nói rằng, bản thân từng bị đàn ông lừa tình, lừa tiền nhiều lần.

 

 

MC Sam bất ngờ tiết lộ chuyện bị lừa tình, lừa tiền

Xuất hiện trong chương trình Vô lăng tình yêu, MC Sam bất ngờ tiết lộ về những trắc trở trong chuyện tình cảm. Trong đó, nữ MC từng tiết lộ khi mới 29 tuổi cô đã kiếm được số tài sản 50 tỷ đồng nói rằng, bản thân từng bị đàn ông lừa tình, lừa tiền nhiều lần. Nhưng lần để lại thiệt hại nghiêm trọng nhất khiến cô nàng sinh năm 1990 mất cả căn nhà.

"Em bị lừa 1 căn nhà, 1 chiếc xe với lại 1 đống tiền. Vay mượn ngân hàng tùm lum hết, lúc đó không có tiền, vừa mua nhà trả góp", nữ MC nhớ lại.

Thông tin này khiến không ít người ngỡ ngàng khi thấy một cô gái xinh đẹp, giỏi kiếm tiền như Sam lại không được may mắn trong chuyện tình cảm đến vậy.

Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Sau khi nổi tiếng, Sam trở thành người mẫu ảnh, lấn sân sang con đường diễn xuất. Sau này, nữ diễn viên còn đảm nhận vai trò MC cho các chương trình truyền hình.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô nàng còn kinh doanh. Được biết, người đẹp sinh năm 1990 bắt đầu kinh doanh từ năm 16 tuổi. Tất cả đã mang đến nguồn thu nhập lớn cho Sam. Nữ diễn viên từng tâm sự cô đặt mục tiêu có được 1 triệu USD trước năm 30 tuổi. Nhưng khi bước sang tuổi 29, Sam đã có tổng tài sản lên đến 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng).

Người đẹp 9x sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ

Thành công trong kinh doanh và trong hoạt động nghệ thuật, Sam không tiếc tiền mua những thứ đồ hiệu hot trend để bắt kịp xu hướng. Cô cũng là một trong những người đẹp Việt có sự đầu tư chỉn chu về trang phục khi đi dự show. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép "khổng lồ" đến từ nhiều thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior...

Sam sở hữu nhiều xế hộp trị giá hàng tỷ đồng

Đầu tháng 12/2019, cô nàng mạnh tay tậu xế hộp trị giá 2,6 tỷ đồng. Sam còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung với chiếc xe thể thao BMW i8. Giá mua mới xe ước tính khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Cô cũng tự mình sắm căn nhà khang trang tại quận 7, TP.HCM. Giá trị chính xác của căn nhà này là bao nhiêu vẫn chưa được bật mí, tuy nhiên thông qua một số hình ảnh từng được chia sẻ cho thấy không gian bên trong rất lộng lẫy, sang trọng, nội thất đắt tiền. Căn nhà này được Sam mua từ năm cô 25 tuổi.

Bên trong căn hộ sang trọng của MC Sam

Ở tuổi 30, Samvẫn “lẻ bóng”, sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù mà không phải ai cũng có thể có được.

 

 

Bạch Dương
Bạn đang đọc bài viết "Nữ MC sở hữu 50 tỷ đồng bị lừa tình, mất 1 căn nhà, 1 chiếc xe là ai?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com