Nữ diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị đồn là chảnh, đòi cát-sê cao

10/08/2020 20:13

Sau thời gian im lặng trước tin đồn chảnh, không nhận đóng phim, hoặc nếu nhận thì đòi cát-sê cao, nữ diễn viên Ngọc Lan đã khéo léo đáp trả về vấn đề này.

Thời gian qua, Ngọc Lan gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân thành người đàn bà độc ác, tàn nhẫn, bất chấp tình thân trong phim Luật trời. Đây là vai diễn phản diện thành công tiếp theo sau Phương Nga của Bán chồng mà cô từng thể hiện. Tuy được công nhận về khả năng diễn xuất nhưng mới đây cô bất ngờ vướng phải tin đồn chảnh chọe, đòi cát-sê cao mới diễn.

Ngọc Lan trong Luật trời.

Trước những lời chỉ trích, đồn đoán, Ngọc Lan đã lên tiếng trên trang cá nhân: “Đang có tin đồn là Ngọc Lan không nhận phim nữa, và nếu có nhận thì giá rất cao và rất khó mời. Trời ơi, khổ cho em quá, đam mê của em là ở phim trường, tình yêu của em là diễn xuất. Tuy là em có kinh doanh thật nhưng em làm việc từ xa và có trợ lý thay em điều hành, em vẫn chấp hành nghiêm chỉnh lịch quay, lương em thì cũng vẫn giống như năm ngoái chứ có đòi hỏi gì đâu”.

Đồng thời ngôi sao Luật trời thông tin: “Tháng 9 thì phim Lối Rẽ của em xong rồi. Mọi người mời em đi không có khó khăn đâu, em thề đó. Bằng chứng là em vẫn vui vẻ ở phim trường mỗi ngày nè. Đừng dập tắt đam mê của con nhỏ vì tin đồn thất thiệt mà".

Phía dưới bài đăng nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ thái độ đồng cảm và để lại lời cổ vũ, động viên Ngọc Lan không nên vì những tin đồn thất thiệt mà ảnh hưởng đến tâm trạng:“Chị tui đi phim vui, hết mình, quay không than tiếng nào sao ai đồn ác dữ”, “Tin chị em nè hãy tiếp tục với nghề nhá chị đừng dập tắt ngọn lửa đang cháy rực ấy”, “Em thấy chị đóng vai nào cũng hay, mê phim chị lắm nha”…

Ngọc Lan (SN 1985) xuất thân là người mẫu trước khi đến với môn nghệ thuật thứ 7. Tuy vậy người đẹp được công chúng ghi nhận về khả năng diễn xuất khi có thể hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau.

Về đời tư, Ngọc Lan từng kết hôn với nam diễn viên Thanh Bình. Kết tinh tình yêu của cặp đôi là bé Louis. Tuy nhiên sau đó cả hai đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Hậu ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình thống nhất cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Bạn đang đọc bài viết "Nữ diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị đồn là chảnh, đòi cát-sê cao" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com