NTK Trần Hùng hé lộ 6 gương mặt được "chọn mặt gửi vàng" trình diễn BST thời trang mới tại London Fashion Week 2021

17/09/2020 17:30

Nhà thiết kế Trần Hùng đã tiết lộ những hình ảnh poster quảng bá BST thời trang thứ 5 của mình mang tên “Revival”. Qua đó, những người mẫu được NTK Trần Hùng “chọn mặt gửi vàng” thể hiện tinh thần BST đã lộ diện: 

Trần Hùng là một trong những nhà thiết kế có tên tuổi trên thị trường thời trang cao cấp Việt Nam. Tuy tuổi nghề còn trẻ, chưa đến 5 năm nhưng sự cần mẫn, chăm chỉ, lấy kết quả chứng minh công việc của anh đã được ghi nhận. Theo đuổi sự duy mỹ đến từng đường kim mũi chỉ, NTK Trần Hùng tâm niệm làm việc bằng cái tâm, “luôn yêu thời trang một cách đúng đắn và văn minh”. Tất cả những mẫu thiết kế của Trần Hùng đều gắn liền với những chất liệu có nguồn gốc từ tơ tằm, và điều quan trọng nhất là nó gần gũi với môi trường, những gì đến từ tự nhiên sẽ luôn luôn thân thiện với tự nhiên.

NTK Trần Hùng

Thứ 6 ngày 18/9 vào lúc 22h45 theo giờ Việt Nam, Nhà thiết kế Trần Hùng sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập thời trang thứ 5 của mình mang tên “Revival” - Hồi sinh. BST được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Luân Đôn - London Fashion Week Xuân Hè 2021 nền tảng kỹ thuật số trên trang web https://londonfashionweek.co.uk/designers/tran-hung.

6 người mẫu sẽ lần lượt thể hiện các ý tưởng “hồi sinh” của thời trang trong BST này. Đối với NTK Trần Hùng, đây là BST anh vô cùng tâm đắc, cũng là BST đánh dấu lần thứ 2 anh tham dự show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Luân Đôn - London Fashion Week Xuân Hè 2021.

Mai Giang - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012.

Hương Ly - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 - Gương mặt đã luôn đồng hành cùng NTK Trần Hùng trong suốt 4 năm qua.

Kim Dung - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017.

Người mẫu Bích Trâm 

Cùng 2 gương mặt mới toanh được chính team Trần Hùng tìm kiếm và mời hợp tác: nam người mẫu Trung Thành

Và đặc biệt người mẫu da màu Kaddy Saidy. 
 

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "NTK Trần Hùng hé lộ 6 gương mặt được "chọn mặt gửi vàng" trình diễn BST thời trang mới tại London Fashion Week 2021" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com