NSND Công Lý bị đồn cấp cứu vì uống rượu đột quỵ, người nhà NSND Công Lý lên tiếng

23/07/2021 13:43

NSND Công Lý bất ngờ phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nam nghệ sĩ đột quỵ do uống rượu bia. Trước tin đồn trên người nhà Nghệ sĩ nhân dân Công Lý đã lên tiếng về điều này.

"NSND Công Lý bị đồn cấp cứu vì uống rượu đột quỵ, người nhà NSND Công Lý lên tiếng"

 

 

Trong chia sẻ mới đây với báo chí, anh cho biết, gần 30 năm làm nghề, khi vào phim Hướng dương ngược nắng, anh mới được dùng hàng hiệu: "Đây là lần đầu tiên tôi được mặc quần áo đẹp lên phim. Lâu nay, khán giả vẫn quen với hình ảnh Công Lý vào vai nông dân, đồ tể, ông trùm ma túy… Đây gần như lần đầu tiên, tôi vào vai một phó tổng giám đốc của tập đoàn lớn.

Khi nhận kịch bản, biết nhân vật của mình là phó giám đốc nên tôi đã nói chuyện với bà xã Ngọc Hà là nhân vật mới của chồng như thế, vợ tự sắm và lo cho chồng nhé. Ngay lập tức, cô ấy đã dành thời gian đi lựa chọn đồ cho tôi. Tất cả trang phục cho vai ông Vụ đều là Hà chọn. Ra đến đoàn, Hồng Đăng còn trêu tôi là “yêu nữ hàng hiệu” bởi sự đầu tư trang phục của tôi cho vai diễn".

Anh cũng là nghệ sĩ đam mê với công viện của mình và không bao giờ quan tâm đến tiền bạc. "Tất cả các bộ phim Công Lý tham gia, tôi không bao giờ hỏi cát - xê. Các đạo diễn cũng biết tính của tôi nên khi gửi kịch bản, họ cũng chỉ bảo: "Có kịch bản này hay lắm, tham gia nhé". Vậy là tôi "lên đường" chứ chưa bao giờ tôi lăn tăn về việc tiền bạc" - Cô Đẩu của Táo quân tâm sự.

Văn Thi (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "NSND Công Lý bị đồn cấp cứu vì uống rượu đột quỵ, người nhà NSND Công Lý lên tiếng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com